Giới thiệu về BizChat
1. Đăng ký tài khoản
2. Đăng nhập vào hệ thống
3. Truy cập vào giải pháp BizChat
4. Thêm nhân sự vào trong dự án
1. Khái niệm về Chatbot
2. Cách tạo bot
3. Giao diện và các tính năng của bot
1. Kịch bản
2. Từ khóa
3. Kịch bản hẹn giờ
4. Gửi hàng loạt
5. Menu chính
6. Áp dụng kịch bản tự động cho bài quảng cáo Facebook
Cách thiết lập kịch bản cho bài viết
Giới thiệu về các công cụ
1. Text/Menu
2. Ảnh
3. Card
4. Hỏi đáp
5. Delay
6. Dynamic
7. Danh sách Users
8. Action
9. Trả lời nhanh
1. Giới thiệu tổng quan
2. Cài đặt AI
3. Đào tạo AI
4. Tích hợp
5. Quản lý File
1. Cài đặt bot
2. Công cụ nhúng
3. Danh sách khách hàng
4. Báo cáo thống kê
Giới thiệu về Livechat - Bizfly
1. Thao tác sử dụng trong Livechat
2. Cài đặt Livechat (P1)
3. Cài đặt Livechat (P2)
Các lỗi cơ bản và cách khắc phục
Các lỗi cơ bản và cách khắc phục (Với Zalo OA)
Những câu hỏi thường gặp về Bizfly Chat Phần I
Những câu hỏi thường gặp về Bizfly Chat Phần II
Những câu hỏi thường gặp về Bizfly Chat Phần III
Khi xóa khách hàng ở trong phần Danh sách khách hàng của BizChat có làm mất hội thoại của khách đó trên facebook không?
Vì sao đã xóa data trong phần danh sách khách hàng nhưng ngoài màn hình thống kê dự án số lượng data vẫn không giảm?
Ở trong phần Livechat, khi người dùng không đăng nhập phần mềm nữa thì có tự tính là Offline không?
Tag ở bên BizChat có đồng bộ sang CRM không?
Hiện nay Chatbot đang liên kết với các nền tảng nào?
Khách hàng không trả lời tin nhắn sau 1-2h thì có thể cài đặt cho hệ thống tự gửi tin nhắn lại cho khách không?
Trong phần livechat có mục "Tin nhắn nội bộ (note)" tính năng này dùng như thế nào?
Cách nhúng Chatbot?
Có thể điều chỉnh về số lựa chọn (thay vì 3) và số ký tự trên 1 lựa chọn không?
Cách kết nối Bot Instagram
Kết nối BOT với Fanpage nhưng sau xoá BOT cũ đi, tạo BOT mới thì có kết nối được với Fanpage đó không?
Tại sao bị thiếu tin nhắn hoặc tin nhắn không đổ về Livechat?
Gửi hàng loạt trong BizChat có thể gửi tùy ý cho tất cả các khách hàng đã tương tác với fanpage phải không?
Làm sao để gắn tag tự động cho các khách hàng trong livechat
Thiết lập kịch bản của BizChat làm như thế nào?
Làm thế nào để xoá bớt data trên BizChat?
BizChat có thể để khách hàng đánh giá mức độ hài lòng với nhân viên ngay sau khi được chat tư vấn không?
Cách cài đặt và sử dụng Extension Bizfly Chatbot AI
Cách ngắt kết nối Page với BizChat khi đã hết gói trải nghiệm thì vào chỗ nào trên Page?
BizChat có thể phân quyền nhân viên không nhìn thấy cuộc hội thoại của nhau không?
Cách tạo và sử dụng form Google Sheet trong kịch bản BizChat
Tính năng Thêm hành động / Action trong thiết lập kịch bản trên BizChat
Tạo và kết nối bot Google Business
Tạo và kết nối bot Telegram
Cách tạo tin nhắn mẫu trên BizChat
Hướng dẫn chọn Bizfly là ứng dụng chính trên Fanpage
Hướng dẫn lấy lại quyền kiểm soát hội thoại cho Bot Messenger
Hướng dẫn kết nối Whatsapp
Error validating access token là lỗi gì?
Lỗi #230 khi kết nối BOT là gì? Làm thế nào để khắc phục?
Cập nhật danh sách lỗi thường gặp từ Facebook năm 2024