Chào mừng bạn đến với trang hỗ trợ của Bizfly

Bạn cần hỗ trợ tư vấn trực tiếp? Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 024 7300 6886

Các lỗi cơ bản và cách khắc phục (Với Zalo OA)

    Mã lỗi/Thông báo lỗi Nguyên nhân lỗi Hướng xử lý
    -321 Zalo Business Account liên kết với App đã hết tiền hoặc không thể thực hiện trả phí. Người dùng cần nạp tiền cho tài khoản ZCA của mình để App đang liên kết có thể gửi tiếp được tin nhắn. Thông tin mua gói đọc tại: https://oa.zalo.me/home/resources/guides/huong-dan-nap-tien-vao-zalo-business-account_79
    User has not followed OA Khách hàng chưa bấm quan tâm tới OA Zalo nên không thể gửi tin nhắn từ Livechat đến KH được Người dùng cần quay trở lại nền tảng OA Zalo, nhắn tin nhắc KH Quan tâm OA
    The OA need to upgrade Tier Package to use this feature. See... Do OA của khách chưa mua gói trả phí nên không thể sử dụng API qua bên thứ 3(Livechat) để gửi tin đi Người dùng cần mua gói cho OA để thực hiện. Thông tin mua gói đọc tại: https://oa.zalo.me/home/pricing

     

    Thông tin này có hữu ích không? Không

    Video giúp bạn thực hiện vài bước cơ bản

    Báo Cáo

    Nhận thêm hỗ trợ

    Bạn cần thêm sự trợ giúp, hãy gửi yêu cầu cho Bizfly nhé!
    Hotline
    Tư vấn trực tiếp
    024 7300 6886
    Tư vấn qua tin nhắn
    Chat ngay nào
    Để lại thông tin để Bizfly liên hệ lại
    Gửi yêu cầu liên hệ