Khi BizChat thông báo full data, một trong số cách để tiếp tục sử dụng được giải pháp là Xoá bớt data.
Tuy nhiên, khi xóa data trong phần danh sách khách hàng phải sau 0h thì hệ thống mới update lại quota. Vì vậy, Quý khách vui lòng kiểm tra lại sau 0h ngày hôm sau.
Xoá bớt data cũng chỉ là một phương pháp tạm thời. Để sử dụng giải pháp thuận tiện, không bị ngắt quãng, Quý khách nên cân nhắc việc nâng cấp gói sử dụng nếu lượng data tăng trưởng nhiều, thường xuyên.
Cần thêm thông tin, Quý khách vui lòng báo lại CSKH Bizfly qua các kênh:
Lưu ý: Khi báo lỗi cần cung cấp đầy đủ thông tin: hình ảnh / video lỗi, link dự án, thông tin tài khoản để bộ phận CSKH có thể hỗ trợ nhanh nhất.