Chào mừng bạn đến với trang hỗ trợ của Bizfly

Bạn cần hỗ trợ tư vấn trực tiếp? Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 024 7300 6886

Vì sao đã xóa data trong phần danh sách khách hàng nhưng ngoài màn hình thống kê dự án số lượng data vẫn không giảm?

    Khi BizChat thông báo full data, một trong số cách để tiếp tục sử dụng được giải pháp là Xoá bớt data.

    Tuy nhiên, khi xóa data trong phần danh sách khách hàng phải sau 0h thì hệ thống mới update lại quota. Vì vậy, Quý khách vui lòng kiểm tra lại sau 0h ngày hôm sau.

    Xoá bớt data cũng chỉ là một phương pháp tạm thời. Để sử dụng giải pháp thuận tiện, không bị ngắt quãng, Quý khách nên cân nhắc việc nâng cấp gói sử dụng nếu lượng data tăng trưởng nhiều, thường xuyên.

    Cần thêm thông tin, Quý khách vui lòng báo lại CSKH Bizfly qua các kênh:

    • Gọi lên tổng đài CSKH 024 7300 6886 nhánh 3
    • Tạo Ticket Support ở phần Yêu cầu hỗ trợ trên trang help.bizfly.vn.
    • Gửi email tới cskh@bizfly.vn

    Lưu ý: Khi báo lỗi cần cung cấp đầy đủ thông tin: hình ảnh / video lỗi, link dự án, thông tin tài khoản để bộ phận CSKH có thể hỗ trợ nhanh nhất.

    Thông tin này có hữu ích không? Không

    Video giúp bạn thực hiện vài bước cơ bản

    Báo Cáo

    Nhận thêm hỗ trợ

    Bạn cần thêm sự trợ giúp, hãy gửi yêu cầu cho Bizfly nhé!
    Hotline
    Tư vấn trực tiếp
    024 7300 6886
    Tư vấn qua tin nhắn
    Chat ngay nào
    Để lại thông tin để Bizfly liên hệ lại
    Gửi yêu cầu liên hệ