Chào mừng bạn đến với trang hỗ trợ của Bizfly

Bạn cần hỗ trợ tư vấn trực tiếp? Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 024 7300 6886

BizChat có thể để khách hàng đánh giá mức độ hài lòng với nhân viên ngay sau khi được chat tư vấn không?

    Quản lý của các shop hay công ty muốn biết nhân viên của mình tư vấn khách hàng trên Fanpage, Web... có tốt không, có làm khách hàng hài lòng không?

    Với BizChat người dùng có thể cài đặt kịch bản tự động gửi ngay sau khi chat xong với KH để xin đánh giá. Có 2 cách:

    Cách 1: Tạo kịch bản hỏi đápcài đặt chế độ gửi tự động ngay sau khi nhân viên chat xong với khách hàng. Khi khách hàng trả lời, hệ thống sẽ bắt "key" để lưu.

    Ví dụ: - Kịch bản: Sau khi được hỗ trợ, anh/chị có hài lòng về nhân viên tư vấn không? Từ 1 sao đến 5 sao, anh/chị đánh giá cho nhân viên tư vấn ở mức độ nào?

               - Khách hàng nhắn phản hồi: Tôi rất hài lòng. 5 sao

    => Hệ thống bắt "key" là số 5

    Các bước thực hiện:

    1. Tạo kịch bản Hỏi đáp:

    - Truy cập Danh sách Bot, click vào Bot cần set kịch bản.

    2. Tạo kịch bản hẹn giờ:

    Phần thời gian gửi có thể set theo nhu cầu (sau bao lâu kể từ khi dừng chat với KH thì Tin nhắn tự động này đẩy ra)

    Sau khi đã set xong các kịch bản, quay trở lại màn hình livechat. Với Khách hàng cần set gửi kịch bản xin đánh giá thì sẽ Add ở phần Kịch bản tự động phần menu bên phải màn livechat với Khách hàng đó.

    Để xem lại Khách hàng đánh giá như thế nào, Quý khách vào Danh sách khách hàng và Click Bộ lọc, tạo bộ lọc như hình & xuất file excel để làm báo cáo.

    Nếu ở danh sách lọc ra nhưng không có cột đánh giá của Khách hàng thì có thể kéo ra:

    Cách 2: Tạo form khảo sát google (muốn khảo sát nội dung gì thì thiết kế ở form) rồi gán link vào kịch bản hoặc button và cài đặt chế độ gửi tự động. Ngay sau khi nhân viên chat xong với khách hàng, hệ thống trả ra kịch bản xin đánh giá. Khách bấm vào sẽ mở ra form đã được set sẵn, điền các thông tin khảo sát.

    Để nhận được hỗ trợ nhanh chóng, Quý khách vui lòng liên hệ lại CSKH Bizfly qua các kênh:

    • Gọi lên tổng đài CSKH 024 7300 6886 nhánh 3
    • Tạo Ticket Support ở phần Yêu cầu hỗ trợ trên trang help.bizfly.vn.
    • Gửi email tới cskh@bizfly.vn

    Lưu ý: Khi báo lỗi cần cung cấp đầy đủ thông tin: hình ảnh / video lỗi, link dự án, thông tin tài khoản để bộ phận CSKH có thể hỗ trợ nhanh nhất.

    Thông tin này có hữu ích không? Không

    Nhận thêm hỗ trợ

    Bạn cần thêm sự trợ giúp, hãy gửi yêu cầu cho Bizfly nhé!
    Hotline
    Tư vấn trực tiếp
    024 7300 6886
    Tư vấn qua tin nhắn
    Chat ngay nào
    Để lại thông tin để Bizfly liên hệ lại
    Gửi yêu cầu liên hệ