Chức năng Kịch bản hẹn giờ này cho phép người dùng tạo ra một luồng kịch bản hẹn giờ để nhúng vào nút hoặc cuộc hội thoại và sẽ trả ra kịch bản sau khoảng thời gian được thiết lập
Các bước thiết lập:
- Bước 1: Ở màn hình Kịch bản tự động => Chọn Kịch bản hẹn giờ
- Bước 2: Chọn Thêm luồng kịch bản => Đặt tên và bấm Lưu và đi đến chỉnh sửa
- Bước 3: Chọn kịch bản sẵn sử dụng cho kịch bản hẹn giờ và tiến hành thiết lập về thời gian gửi kịch bản. Nếu như người dùng muốn tạo thêm kịch bản hẹn giờ khác trong luồng thì bấm Thêm kịch bản và cuối cùng chọn Cập nhật
- Bước 4: Để sử dụng, người dùng có thể chọn 1 trong 2 cách
Cách 1: Nhúng kịch bản hẹn giờ vào nút
- Bước 1: Tại thao tác thiết lập kịch bản, người dùng chọn hành động đi kèm là Nhúng kịch bản
- Bước 2: Người dùng chọn kịch bản hẹn giờ muốn nhúng và Lưu lại. Thời gian trả ra kịch bản hẹn giờ sẽ tính từ thời điểm khách hàng bấm vào nút được nhúng kịch bản
- Cách 2: Nhúng kịch bản hẹn giờ vào hội thoại trong Livechat
Truy cập Livechat, tại hội thoại cần nhúng kịch bản hẹn giờ chọn dấu (+) ở mục Kịch bản tự động và chọn kịch bản hẹn giờ muốn nhúng. Thời gian trả ra kịch bản sẽ tính từ thời điểm nhúng kịch bản vào hội thoại