Chào mừng bạn đến với trang hỗ trợ của Bizfly

Bạn cần hỗ trợ tư vấn trực tiếp? Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 024 7300 6886

3. Kịch bản hẹn giờ

    Chức năng Kịch bản hẹn giờ này cho phép người dùng tạo ra một luồng kịch bản hẹn giờ để nhúng vào nút hoặc cuộc hội thoại và sẽ trả ra kịch bản sau khoảng thời gian được thiết lập

     

    Các bước thiết lập:

    • Bước 1: Ở màn hình Kịch bản tự động => Chọn Kịch bản hẹn giờ

     

    • Bước 2: Chọn Thêm luồng kịch bản => Đặt tên và bấm Lưu và đi đến chỉnh sửa

     

    • Bước 3: Chọn kịch bản sẵn sử dụng cho kịch bản hẹn giờ và tiến hành thiết lập về thời gian gửi kịch bản. Nếu như người dùng muốn tạo thêm kịch bản hẹn giờ khác trong luồng thì bấm Thêm kịch bản và cuối cùng chọn Cập nhật

     

    • Bước 4: Để sử dụng, người dùng có thể chọn 1 trong 2 cách

    Cách 1: Nhúng kịch bản hẹn giờ vào nút

    • Bước 1: Tại thao tác thiết lập kịch bản, người dùng chọn hành động đi kèmNhúng kịch bản

     

    • Bước 2: Người dùng chọn kịch bản hẹn giờ muốn nhúng và Lưu lại. Thời gian trả ra kịch bản hẹn giờ sẽ tính từ thời điểm khách hàng bấm vào nút được nhúng kịch bản

     

    • Cách 2: Nhúng kịch bản hẹn giờ vào hội thoại trong Livechat

    Truy cập Livechat, tại hội thoại cần nhúng kịch bản hẹn giờ chọn dấu (+) ở mục Kịch bản tự động và chọn kịch bản hẹn giờ muốn nhúng. Thời gian trả ra kịch bản sẽ tính từ thời điểm nhúng kịch bản vào hội thoại

     

    Thông tin này có hữu ích không? Không

    Video giúp bạn thực hiện vài bước cơ bản

    Quản lý BOT Facebook - Công cụ nhúng
    Quản lý BOT Facebook - Thiết lập kịch bản tự động
    Quản lý BOT Facebook - Công cụ Thiết lập kịch bản tự động

    Nhận thêm hỗ trợ

    Bạn cần thêm sự trợ giúp, hãy gửi yêu cầu cho Bizfly nhé!
    Hotline
    Tư vấn trực tiếp
    024 7300 6886
    Tư vấn qua tin nhắn
    Chat ngay nào
    Để lại thông tin để Bizfly liên hệ lại
    Gửi yêu cầu liên hệ