Lấy lại hội thoại tự động:
Mặc định khi mới kết nối, mỗi bot sẽ lấy lại được 50 hội thoại kèm 1 tin nhắn mới nhất, khi người dùng bấm vào hội thoại hệ thống sẽ lấy tiếp 49 tin nhắn tiếp theo.
Lấy lại hội thoại thủ công
Khi chạy lấy lại hội thoại cũ, mỗi 1 Fanpage sẽ được lấy lại tối đa 10.000 hội thoại.
Để lấy lại hội thoại cũ thủ công, người dùng thao tác theo các bước sau:
Bước 1: Chọn bot cần chạy lấy lại hội thoại
Bước 2: Bấm nút Chạy => Xác nhận thông tin => bấm nút Đồng ý
Vì số lượng hội thoại lấy lại khá lớn, nên hệ thống sẽ cần thời gian lớn để xử lý.
Lưu ý: Tính năng này và tính năng thiết lập công cụ nhúng Website là một và có cách thực hiện như nhau
Để tạo được mã nhúng, người dùng thao tác theo các bước sau đây:
Bước 1: Truy cập vào mục Cài đặt => Chọn Mã nhúng chat website => Thêm mã nhúng
Bước 3: Thêm thông tin cho mã nhúng
Bấm tiếp vào Thêm option để chọn các bot sẽ hiển thị kịch bản tương tác với khách hàng.
Bước 4: Sau khi đã hoàn thành các thông tin thiết lập => Bấm vào Tạo mã nhúng
Bước 5: Bấm sao chép mã nhúng => nhúng lên website cần hiển thị
Tính năng này cho phép người dùng có quyền Quản trị viên có thể quản lý trạng thái on/off của nhân viên trong phần Cài đặt. Hệ thống Livechat đã bổ sung thêm một thiết lập (option 3) trong mục Chia hội thoại với nội dung: Tự động thay đổi nhân viên chăm sóc khi nhân viên chăm sóc hiện tại của hội thoại đó offline.
1. Trong trường hợp nhân viên A đang online: Thực hiện chia đều hội thoại đối với cả hội thoại cũ và mới cho các nhân viên
2. Trong trường hợp nhân viên A offline + tích chọn option 3:
3. Trong trường hợp nhân viên A offline + không tích chọn option 3:
Quản trị viên có thể thay đội trạng thái hoạt động của nhân viên:
Kết hợp với thiết lập tại mục Chia hội thoại để đảm bảo tất cả hội thoại đều được chăm sóc kịp thời:
Nhân viên có thể chủ động chuyển trạng thái hoạt động của chính mình:
Hệ thống AI của Bizfly sẽ phát hiện những tin nhắn có dấu hiệu tiêu cực và bôi đỏ nội dung tin nhắn đó kèm theo nhãn dán BAD cho hội thoại đó. Nhân viên cần dành thời gian support kịp thời cho những hội thoại này để không làm ảnh hướng đến trải nghiệm của Khách hàng.
Cách cấu hình:
Bước 1: Từ màn hình mặc định của Livechat => Bấm nút Cài đặt => Chọn mục Bộ lọc AI
Bước 2: Bấm tích vào lựa chọn mong muốn
- Bật bộ lọc AI để đánh dấu tiêu cực: Hệ thống sẽ hiển thị màu đỏ đối với những tin nhắn tiêu cực và gán nhãn BAD đối với hội thoại đó
Các hội thoại tiêu cực có thể lọc ra bằng bộ lọc nhanh của Livechat
- Bật bộ lọc AI để đánh dấu hội thoại spam:
- Tự động ẩn bình luận của khách hàng spam: Khi AI check ra những hội thoại mang tính spam trên bài viết thì sẽ tự động ẩn đi những bình luận này