Chào mừng bạn đến với trang hỗ trợ của Bizfly

Bạn cần hỗ trợ tư vấn trực tiếp? Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 024 7300 6886

3. Cài đặt Livechat (P2)

7. Lấy lại hội thoại cũ

Cho phép người dùng chạy lấy lại hội thoại của Fanpage khi mới kết nối với chatbot.

 

Lấy lại hội thoại tự động:

Mặc định khi mới kết nối, mỗi bot sẽ lấy lại được 50 hội thoại kèm 1 tin nhắn mới nhất, khi người dùng bấm vào hội thoại hệ thống sẽ lấy tiếp 49 tin nhắn tiếp theo.

 

Lấy lại hội thoại thủ công

Khi chạy lấy lại hội thoại cũ, mỗi 1 Fanpage sẽ được lấy lại tối đa 10.000 hội thoại.

Để lấy lại hội thoại cũ thủ công, người dùng thao tác theo các bước sau:

Bước 1: Chọn bot cần chạy lấy lại hội thoại

Bước 2: Bấm nút Chạy => Xác nhận thông tin => bấm nút Đồng ý

Vì số lượng hội thoại lấy lại khá lớn, nên hệ thống sẽ cần thời gian lớn để xử lý.

 

8. Mã nhúng website

  • Cho phép người dùng nhúng box chat lên website bằng một đoạn mã
  • Một dự án có thể tạo nhiều mã nhúng khác nhau
  • Có thể On/Off hoặc chỉnh sửa thời gian hiển thị của boxchat trên website
  • Khách hàng có thể tương tác một lúc với nhiều bot khác nhau
  • Một mã nhúng có thể gồm nhiều option, mỗi option đóng vai trò như một bot chứa kịch bản khác nhau

Lưu ý: Tính năng này và tính năng thiết lập công cụ nhúng Website là một và có cách thực hiện như nhau

 

Để tạo được mã nhúng, người dùng thao tác theo các bước sau đây:

Bước 1: Truy cập vào mục Cài đặt => Chọn Mã nhúng chat website => Thêm mã nhúng

 

Bước 3: Thêm thông tin cho mã nhúng

 

Bấm tiếp vào Thêm option để chọn các bot sẽ hiển thị kịch bản tương tác với khách hàng.

 Bước 4: Sau khi đã hoàn thành các thông tin thiết lập => Bấm vào Tạo mã nhúng

Bước 5: Bấm sao chép mã nhúng => nhúng lên website cần hiển thị

 

9. Cấu hình hoạt động

Tính năng này cho phép người dùng có quyền Quản trị viên có thể quản lý trạng thái on/off của nhân viên trong phần Cài đặt. Hệ thống Livechat đã bổ sung thêm một thiết lập (option 3) trong mục Chia hội thoại với nội dung: Tự động thay đổi nhân viên chăm sóc khi nhân viên chăm sóc hiện tại của hội thoại đó offline.

1. Trong trường hợp nhân viên A đang online: Thực hiện chia đều hội thoại đối với cả hội thoại cũ và mới cho các nhân viên

2. Trong trường hợp nhân viên A offline + tích chọn option 3:

  • Đối với hội thoại mới: Không chia cho A nữa, chia cho các nhân viên online còn lại
  • Đối với hội thoại cũ: Tự động remove A ra khỏi hội thoại và chia cho 1 trong những nhân viên online còn lại. Trong trường hợp không có nhân viên nào online, hội thoại sẽ không chia cho ai

3. Trong trường hợp nhân viên A offline + không tích chọn option 3:

  • Đối với hội thoại mới: Không chia cho A nữa, chia cho các nhân viên online còn lại
  • Đối với hội thoại cũ: Vẫn giữ lại A là người chăm sóc chính, đồng thời add thêm các nhân viên còn lại vào làm người tham gia.

Quản trị viên có thể thay đội trạng thái hoạt động của nhân viên:

 

Kết hợp với thiết lập tại mục Chia hội thoại để đảm bảo tất cả hội thoại đều được chăm sóc kịp thời:

 

Nhân viên có thể chủ động chuyển trạng thái hoạt động của chính mình:

 

10. Bộ lọc AI

Hệ thống AI của Bizfly sẽ phát hiện những tin nhắn có dấu hiệu tiêu cực và bôi đỏ nội dung tin nhắn đó kèm theo nhãn dán BAD cho hội thoại đó. Nhân viên cần dành thời gian support kịp thời cho những hội thoại này để không làm ảnh hướng đến trải nghiệm của Khách hàng.

Cách cấu hình:

Bước 1: Từ màn hình mặc định của Livechat => Bấm nút Cài đặt => Chọn mục Bộ lọc AI

 Bước 2: Bấm tích vào lựa chọn mong muốn

- Bật bộ lọc AI để đánh dấu tiêu cực: Hệ thống sẽ hiển thị màu đỏ đối với những tin nhắn tiêu cực và gán nhãn BAD đối với hội thoại đó

Các hội thoại tiêu cực có thể lọc ra bằng bộ lọc nhanh của Livechat

 

- Bật bộ lọc AI để đánh dấu hội thoại spam:

 

- Tự động ẩn bình luận của khách hàng spam: Khi AI check ra những hội thoại mang tính spam trên bài viết thì sẽ tự động ẩn đi những bình luận này

Thông tin này có hữu ích không? Không

Video giúp bạn thực hiện vài bước cơ bản

Live Chat

Nhận thêm hỗ trợ

Bạn cần thêm sự trợ giúp, hãy gửi yêu cầu cho Bizfly nhé!
Hotline
Tư vấn trực tiếp
024 7300 6886
Tư vấn qua tin nhắn
Chat ngay nào
Để lại thông tin để Bizfly liên hệ lại
Gửi yêu cầu liên hệ