Chào mừng bạn đến với trang hỗ trợ của Bizfly

Bạn cần hỗ trợ tư vấn trực tiếp? Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 024 7300 6886

Các lỗi cơ bản và cách khắc phục

    STT Mã lỗi/Thông báo lỗi Nguyên nhân lỗi Hướng xử lý
    1 (#551) Người này hiện không có mặt. - Khách hàng của bạn chặn tin nhắn của page trên Facebook.
    - Khách hàng chặn trang của bạn trên Facebook.
    - Điều hướng khách bỏ chặn page hoặc tin nhắn của page
    - Trả lời khách trên nền tảng Facebook bằng cách thực hiện các bước sau:
    b1. Bấm vào mũi tên bên cạnh tên khách hàng https://prnt.sc/Bm5PTm31KM6y
    b2. Bấm vào Messenger để được điều hướng sang Facebook https://prnt.sc/iZOcB03g1FIa
    2 (#10903) This user cant reply to this activity. - Khách hàng đã chặn page của bạn trên Facebook nên bạn không thể gửi tin nhắn qua luồng comment
    - Không nhắn tin được do bình luận đã quá 7 ngày
    - Phía Facebook không cho phép nhắn tin lại
    - Điều hướng khách hàng bỏ chặn page
    - Trả lời khách trên nền tảng Facebook bằng cách thực hiện các bước sau:
    b1. Bấm vào mũi tên bên cạnh tên khách hàng https://prnt.sc/Bm5PTm31KM6y
    b2. Bấm vào Messenger để được điều hướng sang Facebook https://prnt.sc/iZOcB03g1FIa
    3 (#1705) There was an error posting to this wall - undefined. Khách hàng đã chặn page của bạn trên Facebook nên bạn không thể gửi bình luận. Điều hướng khách bỏ chặn page
    4 (#10900) Activity already replied to). - Khách hàng chưa từng nhắn tin đến page của bạn và bình luận này đã được nhắn tin phản hồi qua bình luận trên Facebook nên khi sử dụng chức năng nhắn tin qua bình luận trên kênh Facebook sẽ không gửi được tin nhắn. Điều hướng bằng cách trả lời comment và báo khách inbox trực tiếp với page để có thể thực hiện thao tác này vào lần tới
    5 (#230) Requires pages_messaging permission to manage the object - null. Bạn bỏ quyền quản lý và truy cập cuộc trò chuyện trên Trang trong messenger nên bạn không gửi được tin nhắn đến khách hàng. Bạn vui lòng thực hiện theo các bước sau đây:
    b1. Đăng xuất khỏi kênh Facebook
    b2. Kết nối với Facebook (kết nối/đăng nhập lại)
    b3. Ở màn hình hiện ra bạn chọn Chỉnh sửa cài đặt
    b4. Chọn page cần chỉnh sửa quyền → và cấp đủ quyền sử dụng đối với page của bạn.
    6 Mất avatar, tên Facebook của khách hàng. Access Token bị hết hạn
    Hoặc hệ thống chưa kịp thực hiện đồng bộ tự động

    Cách 1: Đồng bộ lại thông tin khách hàng
    b1. Trong phần chi tiết hội thoại bạn bấm vào dấu ba chấm ở góc trên cùng
    https://prnt.sc/cKr8O94X-J1s
    b2. Bấm vào Đồng bộ dữ liệu với Facebook https://prnt.sc/GX_lPUcgHMIh

    Cách 2: Kết nối lại bot
    b1. Truy cập Cài đặt chatbot
    b2. Bấm Hủy kết nối
    b3. Bấm kết nối lại với page

    7 (#100) The URL provided is not whitelisted for messenger extension Không gửi được sản phẩm qua tin nhắn vì trong cài đặt nhắn tin nâng cao của page chưa thêm tên miền được quyền truy cập trong chế độ xem web của messenger. Bạn vui lòng thực hiện theo các bước sau đây:
    b1. Vào Cài đặt của page trên Facebook
    b2. Chọn nhắn tin nâng cao, tìm đến mục miền được đưa vào danh sách hợp lệ
    b3. Thêm tên miền của bạn
    8 (#100) Invalid comment_id parameter. Do khách hàng đã xóa comment nên không inbox cho comment được. Không thể khắc phục vì khách hàng đã xóa comment
    9 Unsupported post request. Object with ID '2812261655522872' does not exist, cannot be loaded due to missing permissions, or does not support this operation Do khách hàng đã xóa comment nên không inbox cho comment được. Không thể khắc phục vì khách hàng đã xóa comment
    10 (#1705) There was an error during posting Không thể like comment được vì FB bị lỗi hệ thống Đây là lỗi từ hệ thống FB nên phải chờ FB khắc phục
    11 (#-1) Unexpected internal error Không thể trả lời comment được vì FB bị lỗi hệ thống Đây là lỗi từ hệ thống FB nên phải chờ FB khắc phục
    12 (#10) Tin nhắn này được gửi ngoài khoảng thời gian cho phép Tin nhắn gửi khi thời gian tương tác của khách hàng đã quá 24h (theo chính sách mới của Facebook) và quá 7 ngày so với thẻ Human agen Trả lời khách trên nền tảng Facebook bằng cách thực hiện các bước sau:
    b1. Bấm vào mũi tên bên cạnh tên khách hàng https://prnt.sc/Bm5PTm31KM6y
    b2. Bấm vào Messenger để được điều hướng sang Facebook https://prnt.sc/iZOcB03g1FIa

     

    Thông tin này có hữu ích không? Không

    Video giúp bạn thực hiện vài bước cơ bản

    Chatbot Bizfly - Hướng dẫn sử dụng giải pháp Chatbot năm 2022 - 3:14
    Chatbot Bizfly - Hướng dẫn sử dụng Chatbot OA - 1:52

    Nhận thêm hỗ trợ

    Bạn cần thêm sự trợ giúp, hãy gửi yêu cầu cho Bizfly nhé!
    Hotline
    Tư vấn trực tiếp
    024 7300 6886
    Tư vấn qua tin nhắn
    Chat ngay nào
    Để lại thông tin để Bizfly liên hệ lại
    Gửi yêu cầu liên hệ