Chào mừng bạn đến với trang hỗ trợ của Bizfly

Bạn cần hỗ trợ tư vấn trực tiếp? Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 024 7300 6886

1. Thao tác sử dụng trong Livechat

Livechat là tính năng cho phép người dùng quản lý tập trung và xử lý hội thoại khách hàng tới từ nhiều nguồn cùng một lúc

  • Để truy cập Livechat, người dùng chọn Livechat ở bên thanh menu trái

Các tính năng trong Livechat

1. Quản lý toàn bộ hội thoại trong livechat

Để có thể tập hợp lại toàn bộ các đoạn hội thoại vào trong livechat người dùng thao tác như sau:

  • Bấm vào Chọn Bot => Tích chọn vào những con Bot mà người dùng muốn xuất hiện hội thoại => Bấm Chọn

 

 

2. Tương tác với khách hàng qua livechat

Giao diện nhắn tin với khách hàng gần như sẽ tương tự với những ứng dụng nhắn tin khác. 

Đối với những đoạn hội thoại chưa được tương tác lần nào thì nhân sự trực chat chỉ cần bấm Chat với khách hàng là có thể bắt đầu giao tiếp với khách

 

Bên cạnh đó, Livechat có thêm một tính năng là Nhắn tin nội bộ (note) để các nhân sự đang tham gia trong hội thoại có thể trao đổi riêng với nhau 



3. Sửa đổi thông tin và thêm ghi chú cho khách hàng

  • Đối với thông tin liên quan tới số điện thoại và email, hệ thống sẽ tự ghi nhận khi khách hàng nhắn 

 

  • Để chỉnh sửa các thông tin trên này => Chọn biểu tượng hình cái bút

 

4. Thay đổi người tham gia hội thoại với khách hàng



5. Gắn tags cho khách hàng

 

6. Nhúng kịch bản hẹn giờ vào hội thoại

 

Thông tin này có hữu ích không? Không

Video giúp bạn thực hiện vài bước cơ bản

Live Chat

Nhận thêm hỗ trợ

Bạn cần thêm sự trợ giúp, hãy gửi yêu cầu cho Bizfly nhé!
Hotline
Tư vấn trực tiếp
024 7300 6886
Tư vấn qua tin nhắn
Chat ngay nào
Để lại thông tin để Bizfly liên hệ lại
Gửi yêu cầu liên hệ