Chào mừng bạn đến với trang hỗ trợ của Bizfly

Bạn cần hỗ trợ tư vấn trực tiếp? Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 024 7300 6886

3. Giao diện và các tính năng của bot

1. Kịch bản tự động  

Đây là chức năng để tạo ra những kịch bản tự động cho bot, áp dụng khi khách hàng nhắn tin tới Fanpage. Trong này là được phân thành các nhóm công cụ: Kịch bản; Từ khóa; Kịch bản hẹn giờ; Gửi hàng loạt; Menu chính

 

2. Danh sách khách hàng 

Quản lý thông tin khách hàng được thu thập từ chatbot khi khách hàng nhắn tin, comment bài viết trên Fanpage

 

3. Mini CRM

Quản lý thông tin khách hàng được thu thập từ chatbot khi khách hàng nhắn tin, comment bài viết trên Fanpage. Giao diện trong này sẽ ứng với giải pháp BizCRM khi người dùng sử dụng

 

4. Thiết lập bài viết

Đây là nơi để thiết lập các kịch bản cho các khách hàng tương tác với bài viết trên Fanpage

 

5. Công cụ nhúng

Đây là nơi quản lý và tạo ra các công cụ nhúng cho Chatbot. Hiện tại BizChat hỗ trợ người dùng 3 kiểu nhúng là: 

  • Box chat: Box Chat để nhúng lên website sẽ có giao diện giống với box chat của facebook. Bạn có thiết lập màu sắc, ẩn, hiện từng page hoặc theo thời gian mà bạn muốn.
  • Messenger Ref URL: cho phép bạn tạo link mở Facebook Messenger với từng kịch bản riêng biệt.
  • Chat Website: Cho phép bạn nhúng box chat lên website bằng 1 đoạn mã code được nhúng trực tiếp vào website. Hỗ trợ thiết lập box chat trực tiếp với khách hàng trên website.

 

6. Danh sách mã quà tặng

Đây là phần liên kết tính năng tới giải pháp BizCoupon, cho phép người dùng tạo ra các mã quà tặng và gửi tới khách hàng bằng Chatbot. 

Để có thể sử dụng, người dùng cần đăng ký giải pháp BizCoupon

 

7. Danh sách đơn hàng

Là nơi quản lý các đơn hàng khi có khách mua hàng. 

Để sử dụng thì người dùng cần sử dụng giải pháp Quản lý bán hàng qua Chatbot và kiểu bot phải là Bot bán hàng

 

8. Cài đặt bot 

Được sử dụng để kết nối fanpage, thiết lập quyền cho nhân viên

 

9. Danh sách bot

BizChat cho phép người dùng tạo ra nhiều bot, mỗi bot sẽ có thể kết nối được với 1 Fanpage và tính năng danh sách bot cho phép người dùng quản lý, chỉnh sửa được các bot đã tạo

 

10. Kho bot mẫu

Đây là các bot được gắn sẵn kịch bản cho từng lĩnh vực. Người dùng có thể tạo ra để tham khảo về mẫu kịch bản cho lĩnh vực

 

11. Livechat 

Đây là tính năng quan trọng của BizChat cho phép người dùng quản lý tập trung và xử lý các hội thoại được đổ về từ nhiều nguồn sau khi kết nối các nền tảng vào Bot 

 

12. Báo cáo

BizChat cung cấp tính năng Báo cáo theo tổng quan và Theo nhân viên để giúp người dùng có thể đo lường được về hiệu quả chăm sóc khách hàng

 

Thông tin này có hữu ích không? Không

Video giúp bạn thực hiện vài bước cơ bản

Báo Cáo
Kho BOT mẫu
Quản lý BOT Facebook - Hỏi đáp
Quản lý BOT Facebook - Thiết lập kịch bản bài viết
Quản lý BOT Facebook - Mini CRM

Nhận thêm hỗ trợ

Bạn cần thêm sự trợ giúp, hãy gửi yêu cầu cho Bizfly nhé!
Hotline
Tư vấn trực tiếp
024 7300 6886
Tư vấn qua tin nhắn
Chat ngay nào
Để lại thông tin để Bizfly liên hệ lại
Gửi yêu cầu liên hệ