Đây là chức năng để tạo ra những kịch bản tự động cho bot, áp dụng khi khách hàng nhắn tin tới Fanpage. Trong này là được phân thành các nhóm công cụ: Kịch bản; Từ khóa; Kịch bản hẹn giờ; Gửi hàng loạt; Menu chính
Quản lý thông tin khách hàng được thu thập từ chatbot khi khách hàng nhắn tin, comment bài viết trên Fanpage
Quản lý thông tin khách hàng được thu thập từ chatbot khi khách hàng nhắn tin, comment bài viết trên Fanpage. Giao diện trong này sẽ ứng với giải pháp BizCRM khi người dùng sử dụng
Đây là nơi để thiết lập các kịch bản cho các khách hàng tương tác với bài viết trên Fanpage
Đây là nơi quản lý và tạo ra các công cụ nhúng cho Chatbot. Hiện tại BizChat hỗ trợ người dùng 3 kiểu nhúng là:
Đây là phần liên kết tính năng tới giải pháp BizCoupon, cho phép người dùng tạo ra các mã quà tặng và gửi tới khách hàng bằng Chatbot.
Để có thể sử dụng, người dùng cần đăng ký giải pháp BizCoupon
Là nơi quản lý các đơn hàng khi có khách mua hàng.
Để sử dụng thì người dùng cần sử dụng giải pháp Quản lý bán hàng qua Chatbot và kiểu bot phải là Bot bán hàng
Được sử dụng để kết nối fanpage, thiết lập quyền cho nhân viên
BizChat cho phép người dùng tạo ra nhiều bot, mỗi bot sẽ có thể kết nối được với 1 Fanpage và tính năng danh sách bot cho phép người dùng quản lý, chỉnh sửa được các bot đã tạo
Đây là các bot được gắn sẵn kịch bản cho từng lĩnh vực. Người dùng có thể tạo ra để tham khảo về mẫu kịch bản cho lĩnh vực
Đây là tính năng quan trọng của BizChat cho phép người dùng quản lý tập trung và xử lý các hội thoại được đổ về từ nhiều nguồn sau khi kết nối các nền tảng vào Bot
BizChat cung cấp tính năng Báo cáo theo tổng quan và Theo nhân viên để giúp người dùng có thể đo lường được về hiệu quả chăm sóc khách hàng