Việc giữ chân một khách hàng tiềm năng sẽ thật dễ dàng và tốn ít chi phí quảng cáo hơn khi người dùng biết áp dụng hệ thống chăm sóc khách hàng online sao cho hợp lý với lĩnh vực đang kinh doanh.
Nhằm giúp người dùng có thể chăm sóc khách hàng online từ các nguồn: Facebook, Zalo, Website...tốt hơn Bizfly đã xây dựng hệ thống Livechat.
Với Livechat người dùng có thể:
Quản lý tập chung được nhiều fanpage, OA Zalo, website chỉ trong 1 dự án
Lọc cuộc hội thoại theo nhiều điều kiện khác nhau
Chia sale và bảo mật thông tin hội thoại đối với từng nhân viên
Tự động lưu thông tin (email, sđt) mà khách hàng cung cấp trong cuộc hội thoại
Tích hợp tạo đơn hàng eshop nhanh chóng
Tích hợp tạo Ticket
Và rất nhiều tính năng khác nữa