Với form Action người dùng có thể:
Gắn tag: Tự động gắn tag cho khách hàng khi tương tác với nút hoặc kịch bản đó
Bỏ tag: Tự động bỏ tag khỏi khách hàng khi tương tác với nút hoặc kịch bản đó
Nhúng kịch bản: Tự động gắn luồng kịch bản hẹn giờ cho khách hàng khi tương tác với nút hoặc kịch bản đó
Bỏ kịch bản: Tự động gỡ luồng kịch bản hẹn giờ cho khách hàng khi tương tác với nút hoặc kịch bản đó
Form action được áp dụng khi người dùng cấu hình :
Gắn vào nút của kịch bản:
=> Giả sử, người dùng muốn khi khách hàng ấn vào 1 nút kịch bản nào đó, họ sẽ được gắn 1 tag đánh dấu hoặc gửi kèm theo 1 kịch bản. Người dùng có thể thêm action gắn tag và nhúng 1 kịch bản hẹn giờ (thời gian gửi tùy vào cài đặt của kịch bản hẹn giờ đó).
=> Và ngược lại, khi người dùng muốn bỏ tag abc ra khỏi khách hàng H, chỉ cần tạo 1 nút tùy ý, chọn bỏ tag abc và khi khách hàng tương tác với nút đó, tag abc sẽ tự động được xóa đi. Chức năng bỏ nhúng kịch bản tương tự như bỏ tag.
Gắn vào bộ từ khóa:
=> Sử dụng tương tự với khi thêm action vào nút, nhưng thay vì phải ấn vào nút thì khi khách hàng chat câu nào đó nằm trong bộ từ khóa, khách hàng đó sẽ được thêm action theo như người dùng đã setup.Thêm vào kịch bản:
=> Khi tương tác với kịch bản có chứa form action khách hàng sẽ nhận được các action tương ứng.
a. Thêm action khi gắn vào nút kịch bản:
Bước 1. Tạo form kịch bản và tạo
Bước 2: Tại nút vừa tạo, bấm vào Thêm hành động tại mục Hành động đi kèm
Bước 3: Chọn hành động muốn gắn vào nút đó
Bước 4: Bấm Lưu
Bước 5: Bấm Áp dụng
b. Thêm action vào kịch bản:
Bước 1: Tạo 1 kịch bản
Bước 2. Chọn form Action trong phần Công cụ tạo kịch bản
Bước 3: Chọn hành động muốn gắn vào kịch bản
Bước 4: Bấm Lưu
Bước 5: Bấm Áp dụng
Lưu ý: Bỏ nhúng kịch bản chỉ áp dụng đối với những kịch bản có thời gian chờ gửi lớn. Đối với những kịch bản đã nhúng và cài đặt thời gian gửi là Gửi ngay lập tức hoặc gửi sau 1-2p sẽ không bỏ được.
Cần thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ lại CSKH Bizfly qua các kênh:
Lưu ý: Khi báo lỗi cần cung cấp đầy đủ thông tin: hình ảnh / video lỗi, link dự án, thông tin tài khoản để bộ phận CSKH có thể hỗ trợ nhanh nhất.