Chào mừng bạn đến với trang hỗ trợ của Bizfly

Bạn cần hỗ trợ tư vấn trực tiếp? Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 024 7300 6886
Hỗ trợ khác
Xem tất cả hỗ trợ BizChat

Khách hàng không trả lời tin nhắn sau 1-2h thì có thể cài đặt cho hệ thống tự gửi tin nhắn lại cho khách không?

    Khách hàng không trả lời tin nhắn sau 1-2h thì Quý khách có thể cài đặt Kịch bản hẹn giờ để hệ thống có thể tự động gửi tin tới Khách hàng.

    Để cài đặt kịch bản hẹn giờ, Quý khách vui lòng làm theo các bước sau:

    1. Bước 1: Click vào BOT cần set kịch bản => Ở màn hình Kịch bản tự động => Chọn Kịch bản hẹn giờ
    2. Bước 2: Chọn Thêm luồng kịch bản => Đặt tên, bấm Lưu và đi đến chỉnh sửa
    3. Bước 3: Chọn kịch bản sẵn sử dụng cho kịch bản hẹn giờ và tiến hành thiết lập về thời gian gửi kịch bản.

    Nếu như người dùng muốn tạo thêm kịch bản hẹn giờ khác trong luồng thì bấm Thêm kịch bản và cuối cùng chọn Cập nhật.

    Chi tiết HDSD, Quý khách xem thêm tại link https://help.bizfly.vn/3-kich-ban-hen-gio-n477.html.

    Sau khi xem và làm theo HDSD, nếu còn vướng mắc, Quý khách vui lòng liên hệ hỗ trợ qua các kênh:

    • Gọi lên tổng đài CSKH 024 7300 6886 nhánh 0 hoặc 3
    • Tạo Ticket Support ở phần Yêu cầu hỗ trợ trên trang help.bizfly.vn.
    • Gửi email tới cskh@bizfly.vn

    Lưu ý: Khi gửi yêu cầu hỗ trợ cần cung cấp đầy đủ thông tin: hình ảnh / video vấn đề, link dự án, thông tin tài khoản để bộ phận CSKH có thể hỗ trợ nhanh nhất.

    Thông tin này có hữu ích không? Không

    Nhận thêm hỗ trợ

    Bạn cần thêm sự trợ giúp, hãy gửi yêu cầu cho Bizfly nhé!
    Hotline
    Tư vấn trực tiếp
    024 7300 6886
    Tư vấn qua tin nhắn
    Chat ngay nào
    Để lại thông tin để Bizfly liên hệ lại
    Gửi yêu cầu liên hệ