Chào mừng bạn đến với trang hỗ trợ của Bizfly

Bạn cần hỗ trợ tư vấn trực tiếp? Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 024 7300 6886

Những câu hỏi thường gặp về Bizfly Chat Phần III

    Câu 25: Kịch bản chatbot là gì?
    Kịch bản chatbot chính là các trường hợp có thể xảy ra trong cuộc hội thoại giữa khách hàng và bot. Nó chính là một câu chuyện với nhiều tình tiết dẫn dắt khách hàng đi theo một hướng nhất định. Với mỗi chiến dịch marketing sẽ cần có kịch bản riêng phù hợp với mục đích của chiến dịch cũng như đối tượng khách hàng.

    Câu 26: Thống kê Chatbot của Bizfly khác gì so với thống kê chatbot trên thị trường?
    Thống kê Chatbot của Bizfly cao cấp hơn, có thể thống kê được thời gian trả lời tin nhắn của từng nhân viên, số tin nhắn, sđt mới theo từng ngày.

    Câu 27: Có thể tích hợp Botchat lên website không?
    Câu trả lời là có, người dùng hoàn toàn có thể nhúng kịch bản botchat lên website bằng cách tạo mã nhúng rồi nhúng lên website.

    Câu 28: Có bao nhiêu nhân viên ở trong Chatbot?
    Câu trả lời là không giới hạn. Người dùng có thể add nhân viên vào chatbot để chăm sóc khách hàng trực tiếp qua chat live và phân quyền từng chức năng cho nhân viên sử dụng.

    Câu 29: Chatbot của Bizfly có dễ dùng không?
    BizFly đã chuẩn bị tất cả HDSD bản text và video, người dùng có thể đọc và làm theo hướng dẫn.

    Câu 30: Tạo mini game trên Chatbot của Bizfly có lợi ích gì?
    Người dùng có thể tạo mini game trên ChatBot, thu được list data khách hàng lớn, chăm sóc, tặng các voucher ưu đãi cho khách hàng.

    Câu 31: Điều gì tạo nên đặc biệt của Chatbot Bizfly?
    Người dùng có thể quét lại data khách hàng cũ đã ib với fanpage để remarketing.

    Câu 32: Tại sao nên dùng thử Chatbot của Bizfly?
    Nên dùng thử ChatBot của Bizfly vì ChatBot sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu lượng khách hàng truy cập fanpage.

    Câu 33: Bizfly là nhãn hiệu ChatBot mới thì có tin dùng không?
    Tuy là lĩnh vực mới nhưng ChatBot của Bizfly có tính ổn định cao, nhiều nhãn hàng lớn đã và đang sử dụng như:Vinfast, Wow holiday, Mirinda,...

    Câu 34: Dùng gói ChatBot Free thì có được hỗ trợ không?
    Khi gặp bất kì sự cố nào về ứng dụng, người dùng chỉ cần liên hệ cho Bizfly, đội ngũ support sẽ hỡ trợ bạn.

    Câu 35: ChatBot của Bizfly giúp doanh nghiệp kiểm soát nhân lực tốt hơn?
    Tại phần thống kê của ChatBot Bizfly, nó thống kê số thời gian nhân viên trả lời khách, từ đó có thể kiểm soát được tốc độ trả lời tin nhắn, tối ưu được nhân lực.

     

     

    Thông tin này có hữu ích không? Không

    Video giúp bạn thực hiện vài bước cơ bản

    Báo Cáo

    Nhận thêm hỗ trợ

    Bạn cần thêm sự trợ giúp, hãy gửi yêu cầu cho Bizfly nhé!
    Hotline
    Tư vấn trực tiếp
    024 7300 6886
    Tư vấn qua tin nhắn
    Chat ngay nào
    Để lại thông tin để Bizfly liên hệ lại
    Gửi yêu cầu liên hệ