4.2. Phân quyền
Phân quyền: là nơi chủ dự án/Quản trị viên sẽ tiến hành phân các quyền cho nhân sự, Những quyền được phân là những quyền được phép thực hiện trong giải pháp Ticket Support.
Tại cửa sổ Bizfly Ticket Support (Hình dưới). Trên menu cột trái, bấm Cài đặt chung
Tại cửa sổ Cài đặt chung (Hình dưới), chọn tab Phân quyền và thao tác như sau:
- Thành viên (1):
+ Nếu chọn Hiển thị với tất cả thành viên trong dự án thì tất cả thành viên trong dự án đều có quyền với ticket.
+ Nếu chọn Chỉ hiển thị với những thành viên, nhóm thành viên được chỉ định thì chỉ những thành viên hoặc nhóm thành viên được chọn mới có quyền với ticket. Nếu chọn lựa chọn này, người dùng cần chọn những thành viên hay nhóm thành viên cần thêm trực tiếp.
- Nhóm thành viên: Nhóm thành viên được chọn sẽ có quyền với Ticket
- Người tạo ticket:
- Người xử lý ticket:
- Người liên quan của Ticket:
- Thông tin khách hàng tạo (2):
+ Nếu chọn Được phép sửa: Những đối tượng thuộc nhóm đã tick chọn bên trên được phép sửa
+ Nếu chọn Không được sửa: Thì không ai có quyền sửa ticket ngoài chủ dự án (Kể cả người tạo ticket cũng không được sửa)
- Chủ dự án:
- Quản trị viên: là người Quản trị viên của nhóm thành viên trong Ticket Support
Sau khi cài đặt hoàn tất, bấm Áp dụng để lưu lại nhóm quyền