Chào mừng bạn đến với trang hỗ trợ của Bizfly

Bạn cần hỗ trợ tư vấn trực tiếp? Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 024 7300 6886

4.1 Cài đặt chung cho Ticket Support

4. Cài đặt chung

Cài đặt chung là Phần rất quan trọng trước khi tiến hành sử dụng được Biz Ticket Support. Mục đích dùng để cài đặt sơ bộ hệ thống.  

 

4.1. Cài đặt chung

Tại cửa sổ Bizfly Ticket Support (Hình dưới). Trên menu cột trái, bấm Cài đặt chung

 

Tại cửa sổ Cài đặt chung, chọn tab Cài đặt chung và thao tác như sau:

  • (1) Nhập Địa chỉ email hỗ trợ (Email này sẽ là email nhận các thắc mắc hay hỏi đáp của khách hàng)
  • (2) Nhập Tên email hỗ trợ (Đây là tên hiển thị trong email hỗ trợ)
  • (3) Nhập Hotline hỗ trợ (Số hotline hỗ trợ sẽ được hiển thị trong form gửi đến khách hàng)
  • (4) Bấm để thay đổi Màu nền mail, form yêu cầu hỗ trợ. (Màu nền trong nội dung email)
  • (5) Bấm để thêm Logo form yêu cầu hỗ trợ (Để thay đổi logo trong form gửi đến khách hàng)
  • (6) Nhập vào nội dung Chữ ký email (Chữ ký sẽ được hiển thị bên dưới nội dung email)
  • (7) Tick chọn nếu muốn Tùy chỉnh tiêu đề email thông báo. Nếu chọn:
    • (1) Chọn thông tin cần thêm vào tiêu đề mail (Thông tin này sẽ được chèn vào đầu tiêu đề email)
    • (2) Nhập nội dung tiêu đề cho email
  • (8) Chọn trạng thái của danh sách ticket xem người nhận có được nhìn thấy danh sách hay không (Chỉ có thể xem được danh sách ticket theo quyền đã được gán)
  • Sau khi hoàn tất bấm Lưu cài đặt để lưu lại thay đổi

 

Thông tin này có hữu ích không? Không

Nhận thêm hỗ trợ

Bạn cần thêm sự trợ giúp, hãy gửi yêu cầu cho Bizfly nhé!
Hotline
Tư vấn trực tiếp
024 7300 6886
Tư vấn qua tin nhắn
Chat ngay nào
Để lại thông tin để Bizfly liên hệ lại
Gửi yêu cầu liên hệ