Các mẫu tin Trả lời nhanh được sử dụng để tạo mẫu trả lời sẵn. Mẫu này được dùng để Gửi trao đổi nội bộ hoặc Gửi email trả lời khách hàng trong phần trao đổi của mỗi Ticket Support
Tại cửa sổ Danh sách Trả lời nhanh (Hình dưới), bấm Tạo tin nhắn mới để tiến hành tạo Tin trả lời nhanh
Tại cửa sổ Tạo trả lời nhanh (Hình dưới), Nhập đầy đủ các thông tin gồm:
Tại cửa sổ Danh sách Trả lời nhanh (Hình dưới), bấm Chỉnh sửa tương ứng với Tin trả lời nhanh muốn sửa.
Trong cửa sổ Chỉnh sửa Tin trả lời nhanh (Hình dưới), người dùng sửa thông tin theo ý muốn, sau đó bấm Lưu để hoàn tất
Tại cửa sổ Danh sách Tin trả lời nhanh (Hình dưới), bấm Xóa tương ứng với Tin trả lời nhanh muốn xóa.
Ở cửa sổ xác nhận, người dùng bấm Xóa để xác nhận việc xóa Tag.
Tại cửa sổ Chi tiết Ticket, Bấm chọn Trao đổi (1), Bấm chọn hành động (2) (hình dưới)