Sau khi đã đăng ký sử dụng tổng đài VNPT Cloud Contact Center bên https://vcc.vinaphone.com.vn/ người dùng tiến hành kết nối tổng đài với CRM Bizfly. Để cài đặt kết nối tổng đài VNPT Cloud Contact Center, thực hiện như sau:
1. Truy cập vào mục Cài đặt tổng đài của CRM
- Tại cửa sổ làm việc CRM Bizfly (Hình dưới). Bấm chuyển sang tap Quản lý(1) => bấm Cài đặt(2) => chọn Các ứng dụng tích hợp(3)
- Tại cửa sổ CRM Application Extended (Hình dưới), kéo xuống dưới tại phần Các tổng đài tích hợp. Bấm vào dấu ... (1) tương ứng với Tổng đài VNPT để mở menu, sau đó chọn Cài đặt(2) để tiến hành cài đặt kết nối.
2. Cấu hình kết nối tổng đài VNPT với CRM Bizfly
- Tiến hành cấu hình tổng đài như sau: Tại cửa sổ Cấu hình tổng đài VNPT, thực hiện như hình dưới
- (1) Bấm chọn vào Tổng đài VNPT
- (2) Chọn tab Thông tin tích hợp
- (3) Điền Access Token (Access Token này lấy bên trang VNPT và do VNPT cung cấp)
- (4) Điền Domain (Domain này chính do bên tổng đài VNPT cung cấp, mỗi tài khoản sẽ có một domain khác nhau)
- Sau khi hoàn tất bấm Cập nhật(5) để lưu lại cài đặt
3. Gán số máy lẻ cho nhân viên trong dự án
- Tại cửa sổ Cấu hình tổng đài VNPT (Hình dưới), chuyển sang tab Thông tin máy lẻ (Agent)(1)
- Bấm chọn mục Số máy lẻ (Agent)(2) của nhân viên tương ứng cần gán, sau đó chọn số máy lẻ cần gán.
- Bấm Cập nhật(3) sau khi đã gán số máy lẻ cho nhân viên trong dự án xong.
4. Thực hiện cuộc gọi trên CRM Bizfly
- Truy cập vào CRM Marketing => Khách hàng => Tất cả Khách hàng
- Bấm chọn khách hàng cần thực hiện cuộc gọi
- Tại cửa sổ chi tiết thông tin khách hàng (Hình dưới), bấm chuyển sang tab Call(1), bấm vào số điện thoại của khách hàng (2) để mở cửa sổ cuộc gọi
- Tại cửa sổ cuộc gọi, bấm chọn số máy lẻ gọi đi của tổng đài VNPT(1). Bấm Thực hiện cuộc gọi(2) để bắt đầu thực hiện cuộc gọi.