Sau khi đã đăng ký sử dụng tổng đài bên https://www.cloudfone.vn/ người dùng tiến hành kết nối tổng đài với CRM Bizfly. Để cài đặt kết nối tổng đài Cloud Fone, thực hiện như sau:
1. Truy cập vào mục Cài đặt tổng đài của CRM
Tại cửa sổ làm việc CRM Bizfly (Hình dưới). Bấm chuyển sang tap Quản lý(1) => bấm Cài đặt(2) => chọn Các ứng dụng tích hợp(3)
Tại cửa sổ CRM Application Extended (Hình dưới), kéo xuống dưới tại phần Các tổng đài tích hợp. Bấm vào dấu ...(1) tương ứng với Tổng đài Cloud Phone để mở menu, sau đó chọn Cài đặt(2) để tiến hành cài đặt kết nối.
2. Cấu hình kết nối tổng đài Cloud Fone với CRM Bizfly
Tiến hành cấu hình tổng đài như sau: Tại cửa sổ cấu hình tổng đài, thực hiện như hình dưới
(1) Bấm chọn vào tổng đài Cloud Phone
(2) Chọn Tab Thông tin tích hợp
(3) Điền API-Key (API Key này lấy bên trang Cloud Fone)
(4) Bấm Cập nhật
3. Gán số máy lẻ cho nhân viên trong dự án
Tại cửa sổ Cấu hình tổng đài Cloud Fone (Hình dưới), chuyển sang tab Thông tin máy lẻ (Agent)(1)
Bấm chọn mục Số máy lẻ (Agent)(2) của nhân viên tương ứng cần gán, sau đó chọn số máy lẻ cần gán.
Bấm Cập nhật(3) sau khi đã gán số máy lẻ cho nhân viên trong dự án xong.
4. Thực hiện cuộc gọi trên CRM Bizfly
Truy cập vào CRM Marketing => Khách hàng => Tất cả Khách hàng
Bấm chọn khách hàng cần thực hiện cuộc gọi.
Tại cửa sổ chi tiết thông tin khách hàng (Hình dưới), bấm chuyển sang tab Call(1), bấm vào số điện thoại của khách hàng (2) để mở cửa sổ cuộc gọi
Tại cửa sổ cuộc gọi, bấm chọn số máy lẻ gọi đi của tổng đài Cloud Fone(1). Bấm Thực hiện cuộc gọi(2) để bắt đầu thực hiện cuộc gọi.