Chào mừng bạn đến với trang hỗ trợ của Bizfly

Bạn cần hỗ trợ tư vấn trực tiếp? Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 024 7300 6886

Kết nối tổng đài Cloud Fone

Sau khi đã đăng ký sử dụng tổng đài bên https://www.cloudfone.vn/ người dùng tiến hành kết nối tổng đài với CRM Bizfly. Để cài đặt kết nối tổng đài Cloud Fone, thực hiện như sau:

1. Truy cập vào mục Cài đặt tổng đài của CRM

  • Tại cửa sổ làm việc CRM Bizfly (Hình dưới). Bấm chuyển sang tap Quản lý(1) => bấm Cài đặt(2) => chọn Các ứng dụng tích hợp(3)

 

  • Tại cửa sổ CRM Application Extended (Hình dưới), kéo xuống dưới tại phần Các tổng đài tích hợp. Bấm vào dấu ... (1) tương ứng với Tổng đài Cloud Phone để mở menu, sau đó chọn Cài đặt(2) để tiến hành cài đặt kết nối.

 

2. Cấu hình kết nối tổng đài Cloud Fone với CRM Bizfly

  • Tiến hành cấu hình tổng đài như sau: Tại cửa sổ cấu hình tổng đài, thực hiện như hình dưới
    • (1) Bấm chọn vào tổng đài Cloud Phone
    • (2) Chọn Tab Thông tin tích hợp
    • (3) Điền API-Key (API Key này lấy bên trang Cloud Fone)
    • (4) Bấm Cập nhật

 

3. Gán số máy lẻ cho nhân viên trong dự án

  • Tại cửa sổ Cấu hình tổng đài Cloud Fone (Hình dưới), chuyển sang tab Thông tin máy lẻ (Agent)(1)
  • Bấm chọn mục Số máy lẻ (Agent)(2) của nhân viên tương ứng cần gán, sau đó chọn số máy lẻ cần gán.
  • Bấm Cập nhật(3) sau khi đã gán số máy lẻ cho nhân viên trong dự án xong.

 

4. Thực hiện cuộc gọi trên CRM Bizfly

  • Truy cập vào CRM Marketing => Khách hàng => Tất cả Khách hàng
  • Bấm chọn khách hàng cần thực hiện cuộc gọi.
  • Tại cửa sổ chi tiết thông tin khách hàng (Hình dưới), bấm chuyển sang tab Call(1), bấm vào số điện thoại của khách hàng (2) để mở cửa sổ cuộc gọi

 

  • Tại cửa sổ cuộc gọi, bấm chọn số máy lẻ gọi đi của tổng đài Cloud Fone(1). Bấm Thực hiện cuộc gọi(2) để bắt đầu thực hiện cuộc gọi.

Thông tin này có hữu ích không? Không

Video giúp bạn thực hiện vài bước cơ bản

Hướng dẫn phân quyền dữ liệu cho các nhân viên theo từng bộ phận
Phân loại khách hàng theo tags, danh sách trên BizFly CRM
Hướng dẫn thêm nhân viên phụ trách cho một hoặc nhiều khách hàng trên Bizfly CRM
Đưa danh sách khách hàng có sẵn lên BizFly CRM như thế nào?
BizFly CRM có thể lưu trữ những thông tin gì của khách hàng?

Nhận thêm hỗ trợ

Bạn cần thêm sự trợ giúp, hãy gửi yêu cầu cho Bizfly nhé!
Hotline
Tư vấn trực tiếp
024 7300 6886
Tư vấn qua tin nhắn
Chat ngay nào
Để lại thông tin để Bizfly liên hệ lại
Gửi yêu cầu liên hệ