Chào mừng bạn đến với trang hỗ trợ của Bizfly

Bạn cần hỗ trợ tư vấn trực tiếp? Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 024 7300 6886

Kết nối tổng đài 3C (MobiFone)

Sau khi đã đăng ký sử dụng tổng đài 3C (MobiFone) bên https://3c.mobifone.vn/ người dùng tiến hành kết nối tổng đài với CRM Bizfly. Để cài đặt kết nối tổng đài 3C (MobiFone), thực hiện như sau:

1. Truy cập vào mục Cài đặt tổng đài của CRM

  • Tại cửa sổ làm việc CRM Bizfly (Hình dưới). Bấm chuyển sang tap Quản lý(1) => bấm Cài đặt(2) => chọn Các ứng dụng tích hợp(3)

 

  • Tại cửa sổ CRM Application Extended (Hình dưới), kéo xuống dưới tại phần Các tổng đài tích hợp. Bấm vào dấu ... (1) tương ứng với Tổng đài 3C để mở menu, sau đó chọn Cài đặt(2) để tiến hành cài đặt kết nối.

  

2. Cấu hình kết nối tổng đài 3C với CRM Bizfly

  • Tiến hành cấu hình tổng đài như sau: Tại cửa sổ Cấu hình tổng đài 3C, thực hiện như hình dưới
    • (1) Bấm chọn vào tổng đài 3C
    • (2) Chọn tab Thông tin tích hợp
    • (3) Điền Access Token (Access Token này lấy bên trang 3C và do 3C cung cấp)
    • (4) Điền Domain (Domain này chính là tài khoản đăng nhập bên 3C - Xem hướng dẫn lấy Domain bên dưới)
    • (5) Nhập vào các số máy lẻ cần sử dụng (Mỗi số máy lẻ tách biệt nhau bởi dấu phẩy (,) và viết liền không có khoảng cách)
    • Sau khi hoàn tất bấm Cập nhật(6) để lưu lại cài đặt

  
3. Gán số máy lẻ cho nhân viên trong dự án

  • Tại cửa sổ Cấu hình tổng đài 3C (Hình dưới), chuyển sang tab Thông tin máy lẻ (Agent)(1)
  • Bấm chọn mục Số máy lẻ (Agent)(2) của nhân viên tương ứng cần gán, sau đó chọn số máy lẻ cần gán.
  • Bấm Cập nhật(3) sau khi đã gán số máy lẻ cho nhân viên trong dự án xong.

  
4. Thực hiện cuộc gọi trên CRM Bizfly

  • Truy cập vào CRM Marketing => Khách hàng => Tất cả Khách hàng
  • Bấm chọn khách hàng cần thực hiện cuộc gọi
  • Tại cửa sổ chi tiết thông tin khách hàng (Hình dưới), bấm chuyển sang tab Call(1), bấm vào số điện thoại của khách hàng (2) để mở cửa sổ cuộc gọi

 

  • Tại cửa sổ cuộc gọi, bấm chọn số máy lẻ gọi đi của tổng đài 3C(1). Bấm Thực hiện cuộc gọi(2) để bắt đầu thực hiện cuộc gọi.

 

5. Hướng dẫn lấy Domain và Số máy lẻ

a. Lấy Domain

  • Truy cập trang tổng đài 3C (MobiFone) theo đường link: https://3c.mobifone.vn/
  • Đăng nhập với tài khoản quản trị do bên 3C (MobiFone) cung cấp
  • Tại cửa sổ trang chủ quản trị của 3C (MobiFone) (Hình dưới). Trên thanh địa chỉ của trình duyệt. Phía sau …mobifone.vn/xxx# và phía trước dấu # (phần xxx) chính là Domain cần lấy để điền vào Domain khi cấu hình bên CRM Bizfly

 

b. Lấy Số máy lẻ

  • Truy cập trang tổng đài 3C (MobiFone) theo đường link: https://3c.mobifone.vn/
  • Đăng nhập với tài khoản quản trị do bên 3C (MobiFone) cung cấp
  • Tại cửa sổ trang chủ quản trị của 3C (MobiFone) (Hình dưới), bấm vào biểu tượng cài đặt để vào trang cấu hình

 

  • Trong cửa sổ cấu hình (Hình dưới). Trên menu cột trái bấm chọn mục Chuyên viên(1) => bấm Tìm kiếm(2)

 

  • Tại mục danh sách Kết quả tìm kiếm (Hình dưới), tại cột IP Phone(1). Copy từng số máy lẻ này điền vào mục Danh sách các số máy lẻ… khi cấu hình bên CRM Bizfly

Thông tin này có hữu ích không? Không

Video giúp bạn thực hiện vài bước cơ bản

Hướng dẫn phân quyền dữ liệu cho các nhân viên theo từng bộ phận
Phân loại khách hàng theo tags, danh sách trên BizFly CRM
Hướng dẫn thêm nhân viên phụ trách cho một hoặc nhiều khách hàng trên Bizfly CRM
Đưa danh sách khách hàng có sẵn lên BizFly CRM như thế nào?
BizFly CRM có thể lưu trữ những thông tin gì của khách hàng?

Nhận thêm hỗ trợ

Bạn cần thêm sự trợ giúp, hãy gửi yêu cầu cho Bizfly nhé!
Hotline
Tư vấn trực tiếp
024 7300 6886
Tư vấn qua tin nhắn
Chat ngay nào
Để lại thông tin để Bizfly liên hệ lại
Gửi yêu cầu liên hệ