Chào mừng bạn đến với trang hỗ trợ của Bizfly

Bạn cần hỗ trợ tư vấn trực tiếp? Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 024 7300 6886

Kết nối tổng đài PA (Pavietnam)

Để cài đặt kết nối tổng đài PA, thực hiện như sau:

1. Lấy thông tin API Key, Hotline, Số máy lẻ bên trang Pavietnam

Sau khi đăng ký tài khoản và mua gói dịch vụ Tổng đài bên Pavietnam, hãy đăng nhập vào tài khoản đã mua dịch vụ sau đó thực hiện như sau:

a. Lấy thông tin API Key

  • Truy cập vào Pavietnam theo đường link: https://crm.pavietnam.vn/
  • Tại cửa sổ của trang Pavietnam (Hình dưới), bấm chọn “Quản lý tài khoản”(1) => chọn Quản lý API(2)

 

  • Kéo xuống dưới sẽ thấy dòng API Key (Hình dưới). Copy hoặc ghi nhớ mã API Key này để điền vào khi thiết lập kết nối tổng đài PA với CRM Bizfly

 

b. Lấy thông tin Hotline

  • Tại cửa sổ của trang Pavietnam (Hình dưới), bấm chọn Dịch vụ(1) => chọn Quản lý dịch vụ(2) tương ứng với dịch vụ Tổng đài đang sử dụng để chuyển sang cửa sổ làm việc Cloud Phone của Pavietnam

 

  • Tại cửa sổ Cloud Phone của Pavietnam (Hình dưới), bấm vào mục Định tuyến(1) và hãy copy hoặc ghi nhớ số hotline mà Pavietnam cung cấp để điền vào khi thiết lập kết nối tổng đài PA với CRM Bizfly

 

c. Lấy thông tin Số máy lẻ

  • Tại cửa sổ Cloud Phone của Pavietnam (Hình dưới), bấm vào mục Số nội bộ(1) và hãy copy hoặc ghi nhớ số máy lẻ mà Pavietnam cung cấp(2) để điền vào khi thiết lập kết nối tổng đài PA với CRM Bizfly.

 

2. Kết nối tổng đài PA với CRM Bizfly

a. Truy cập vào cửa sổ cấu hình tổng đài

  • Tại cửa sổ làm việc CRM Bizfly (Hình dưới). Bấm chuyển sang tap Quản lý(1) => bấm Cài đặt(2) => chọn Các ứng dụng tích hợp(3)

 

  • Tại cửa sổ CRM Application Extended (Hình dưới), kéo xuống dưới tại phần Các tổng đài tích hợp. Bấm vào dấu ... (1) tương ứng với Tổng đài PA để mở menu, sau đó chọn Cài đặt(2) để tiến hành cài đặt kết nối.

 

b. Cấu hình kết nối tổng đài PA với CRM Bizfly

  • Tại cửa sổ cấu hình tổng đài, thực hiện như sau (Hình dưới)
    • (1) Bấm chọn vào tổng đài PA
    • (2) Chọn Tab Thông tin tích hợp
    • (3) Điền API Key (API Key này lấy bên trang web Pavietnam Hướng dẫn bên trên)
    • (4) Bấm Thêm hotline
    • (5) Điền hotline (Hotline này lấy bên Pavietnam, Hướng dẫn bên trên)
    • (6) Điền Các đầu số tương ứng với Hotline (Đầu số này là số máy lẻ được lấy bên Pavietnam, Hướng dẫn bên trên. Người dùng có thể thêm các đầu số khác bằng cách lặp lại thao tác tại mục này)
    • Sau khi hoàn tất bấm Cập nhật(7) để kết thúc quá trình cài đặt tổng đài PA.

Bước tiếp theo: Copy đường link webhook (8) (Hình trên) để điền vào cấu hình tài khoản bên Pavietnam, thực hiện như sau:

  • Truy cập vào Pavietnam theo đường link: https://crm.pavietnam.vn/
  • Tại cửa sổ của trang Pavietnam (Hình dưới), bấm chọn Quản lý tài khoản(1) => chọn Cấu hình tài khoản(2)
  •  Tại mục Thiết lập cho API, dòng Đường dẫn thông báo cuộc gọi(3): Dán (Paste) đường link webhook lấy ở (8) (Hình trên) vào, sau đó bấm Cập nhật cấu hình(4) để lưu lại.

 

3. Gán số máy lẻ cho nhân viên có yêu cầu sử dụng.

  • Tại cửa sổ Cấu hình tổng đài CMC (Hình dưới), chuyển sang tab Thông tin máy lẻ (Agent)(1)
  • Bấm chọn mục Số máy lẻ (Agent)(2) của nhân viên tương ứng cần gán, sau đó chọn số máy lẻ cần gán.
  • Bấm Cập nhật(3) sau khi đã gán số máy lẻ cho nhân viên trong dự án xong.

 

4. Thực hiện cuộc gọi trên CRM Bizfly

  • Truy cập vào CRM Marketing => Khách hàng => Tất cả Khách hàng
  • Bấm chọn khách hàng cần thực hiện cuộc gọi.
  • Tại cửa sổ chi tiết thông tin khách hàng (Hình dưới), bấm chuyển sang tab Call(1), bấm vào số điện thoại của khách hàng (2) để mở cửa sổ cuộc gọi.

 

  • Tại cửa sổ cuộc gọi, bấm chọn số máy lẻ gọi đi của tổng đài PA (1). Bấm Thực hiện cuộc gọi(2) để bắt đầu thực hiện cuộc gọi.

Thông tin này có hữu ích không? Không

Video giúp bạn thực hiện vài bước cơ bản

Hướng dẫn phân quyền dữ liệu cho các nhân viên theo từng bộ phận
Phân loại khách hàng theo tags, danh sách trên BizFly CRM
Hướng dẫn thêm nhân viên phụ trách cho một hoặc nhiều khách hàng trên Bizfly CRM
Đưa danh sách khách hàng có sẵn lên BizFly CRM như thế nào?
BizFly CRM có thể lưu trữ những thông tin gì của khách hàng?

Nhận thêm hỗ trợ

Bạn cần thêm sự trợ giúp, hãy gửi yêu cầu cho Bizfly nhé!
Hotline
Tư vấn trực tiếp
024 7300 6886
Tư vấn qua tin nhắn
Chat ngay nào
Để lại thông tin để Bizfly liên hệ lại
Gửi yêu cầu liên hệ