Chào mừng bạn đến với trang hỗ trợ của Bizfly

Bạn cần hỗ trợ tư vấn trực tiếp? Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 024 7300 6886

Kết nối tổng đài Omicall

Để cài đặt kết nối tổng đài OMICALL, thực hiện như sau:

1. Lấy thông tin API Key bên OMICALL

  • Để lấy thông tin API Key, việc đầu tiên bạn phải đăng ký tài khoản trên website https://omicall.com/
  • Sau khi đăng ký tài khoản, tiến hành đăng nhập và xây dựng tổng đài bên OMICALL trước (Theo hướng dẫn bên OMICALL).
  • Sau khi hoàn tất. Tại cửa sổ thông tin cá nhân (Hình dưới), bấm vào tên tài khoản(1) => chọn Cấu hình(2)

 

  • Cửa sổ cấu hình mở ra (Hình dưới). Chọn tab Quản lý API(1), bấm vào dòng API Key(2) để copy API Key

 

2. Kết nối tổng đài OMICALL với CRM Bizfly

  • Tại cửa sổ làm việc CRM Bizfly (Hình dưới). Bấm chuyển sang tap Quản lý(1) => bấm Cài đặt(2) => chọn Các ứng dụng tích hợp(3)

 

  • Tại cửa sổ CRM Application Extended (Hình dưới), kéo xuống dưới tại phần Các tổng đài tích hợp. Bấm vào dấu ... (1) tương ứng với Tổng đài Omicall để mở menu, sau đó chọn Cài đặt(2) để tiến hành cài đặt kết nối.

 

b. Cấu hình kết nối tổng đài Omicall với CRM Bizfly

Thêm API Key

  • Quay lại cửa sổ Cấu hình tổng đài OMICALL bên CRM Bizfly (Hình dưới). Dán mã API vừa copy bên OMICALL vào dòng Api key của CRM Bizfly, sau đó bấm Cập nhật (Webhook sẽ được tự động cập nhật sang OMICALL).

 

+ Cấu hình máy lẻ (Agent)

  • Tại cửa sổ Cấu hình tổng đài OMICALL (Hình dưới), chuyển sang tab Cấu hình máy lẻ (Agent)(1) => bấm nút Đồng bộ máy lẻ(2). Danh sách hotline và số máy lẻ sẽ được hiển thị bên dưới (Sau khi bấm Đồng bộ).

 

+ Gán số máy lẻ cho nhân viên trong dự án

  • Tại cửa sổ Cấu hình tổng đài OMICALL (Hình dưới), chuyển sang tab Thông tin máy lẻ (Agent)(3)
  • Tại mục Số máy lẻ (Agent). Bấm vào để chọn số máy lẻ cho nhân viên tương ứng ngang với vị trí bấm chọn, sau đó chọn số máy lẻ cần gán. Sau khi chọn xong bấm Cập nhật ở bên dưới.

 

3. Thực hiện cuộc gọi trên CRM Bizfly

  • Truy cập vào CRM Marketing => Khách hàng => Tất cả Khách hàng
  • Bấm chọn khách hàng cần thực hiện cuộc gọi.
  • Tại cửa sổ chi tiết thông tin khách hàng, bấm chuyển sang tab Call(1), bấm vào số điện thoại của khách hàng (2) để mở cửa sổ cuộc gọi.

 

  • Tại cửa sổ cuộc gọi, bấm chọn số máy lẻ gọi đi của tổng đài OMICALL(1). Bấm Thực hiện cuộc gọi(2) để bắt đầu thực hiện cuộc gọi.

Thông tin này có hữu ích không? Không

Video giúp bạn thực hiện vài bước cơ bản

Hướng dẫn phân quyền dữ liệu cho các nhân viên theo từng bộ phận
Phân loại khách hàng theo tags, danh sách trên BizFly CRM
Hướng dẫn thêm nhân viên phụ trách cho một hoặc nhiều khách hàng trên Bizfly CRM
Đưa danh sách khách hàng có sẵn lên BizFly CRM như thế nào?
BizFly CRM có thể lưu trữ những thông tin gì của khách hàng?

Nhận thêm hỗ trợ

Bạn cần thêm sự trợ giúp, hãy gửi yêu cầu cho Bizfly nhé!
Hotline
Tư vấn trực tiếp
024 7300 6886
Tư vấn qua tin nhắn
Chat ngay nào
Để lại thông tin để Bizfly liên hệ lại
Gửi yêu cầu liên hệ