Chào mừng bạn đến với trang hỗ trợ của Bizfly

Bạn cần hỗ trợ tư vấn trực tiếp? Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 024 7300 6886
Hỗ trợ khác
Xem tất cả hỗ trợ BizCRM

Nếu khách hàng đã ký HĐ ở CRM thì khi khách chat ở bên chat nó có hiện thông báo hay phân loại không?

    Bên CRM khách hàng đã ký hợp đồng, bên Chatbot không thông báo, phân loại.

    Chatbot là nơi nhận data từ nguồn online qua các nền tảng đã kết nối.

    Nếu Quý khách muốn quản lý khách hàng thì phải quản lý ở CRM.

    Cần hỗ trợ thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ hỗ trợ qua các kênh:

    • Gọi lên tổng đài CSKH 024 7300 6886 nhánh 0 hoặc 3
    • Tạo Ticket Support ở phần Yêu cầu hỗ trợ trên trang help.bizfly.vn.
    • Gửi email tới cskh@bizfly.vn

    Lưu ý: Khi gửi yêu cầu hỗ trợ cần cung cấp đầy đủ thông tin: hình ảnh / video vấn đề, link dự án, thông tin tài khoản để bộ phận CSKH có thể hỗ trợ nhanh nhất.

    Thông tin này có hữu ích không? Không

    Nhận thêm hỗ trợ

    Bạn cần thêm sự trợ giúp, hãy gửi yêu cầu cho Bizfly nhé!
    Hotline
    Tư vấn trực tiếp
    024 7300 6886
    Tư vấn qua tin nhắn
    Chat ngay nào
    Để lại thông tin để Bizfly liên hệ lại
    Gửi yêu cầu liên hệ