Lỡ xoá 1 bản ghi, Quý khách có thể vào lại bản ghi bị xoá (check trong email) và bấm nút Khôi phục.
Vào bản ghi được ghép -> Vào tab Thay đổi gần đây -> Có log ghép, nút màu cam khôi phục ghép bản ghi -> Bấm nút Khôi phục thì bản ghi về nguyên trạng trước khi ghép.
Lỡ xoá 1 bản ghi, Quý khách có thể vào lại bản ghi bị xoá (check trong email) và bấm nút Khôi phục.
Cần hỗ trợ thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ hỗ trợ qua các kênh:
Lưu ý: Khi gửi yêu cầu hỗ trợ cần cung cấp đầy đủ thông tin: hình ảnh / video vấn đề, link dự án, thông tin tài khoản để bộ phận CSKH có thể hỗ trợ nhanh nhất.