Sau khi truy cập giải pháp BizMail, người dùng có thể thấy giao diện tổng quan gồm 2 phần chính:
- Thanh menu trái (1): Bao gồm các Module để người dùng có thể thiết lập các chiến dịch Email Marketing.
- Bảng nội dung (2): Phần hiển thị chính của giải pháp Email Marketing.
Trong phần Thanh menu trái, người dùng sẽ tập trung vào một số module để có thể bắt đầu tạo các chiến dịch Email Marketing:
Các cách tạo Email:
- Chiến dịch mail (2): Tạo các chiến dịch gửi email hàng loạt bao gồm chiến dịch thường và chiến dịch AB. Để biết thêm chi tiết của những chiến dịch này, tham khảo Chiến dịch thường và Chiến dịch AB.
- Email phản hồi tự động (3): Email trả lời tự động giúp tự động hóa chuỗi email được thiết kế để tối ưu hóa chuyển đổi. Gửi email phù hợp tới người đăng ký vào đúng thời điểm để tối ưu hóa lượt chuyển đổi.
- Luồng kịch bản tự động (4): Tạo ra các luồng kịch bản email để thực hiện những chiến dịch marketing dài hạn.
Thiết lập ban đầu:
- Khách hàng (5): Import và quản lý data khách hàng.
- Thư viện mẫu (6): Tạo mới và quản lý kho mẫu email.
- Cấu hình email người gửi (7): Thêm tài khoản email để gửi mail cho khách hàng.
- Cấu hình domain gửi mail (8): Thêm domain doanh nghiệp để gửi mail thông qua domain đã cấu hình.
- Quản lý file (9): Quản lý các file hình ảnh và tệp tin.
- Trường dữ liệu (10): Quản lý các trường thông tin cơ bản và thông tin dự án.
- Danh sách khách hàng (11): Thêm mới danh sách khách hàng hoặc chỉnh sửa danh sách khách hàng đã tạo.
Báo cáo thống kê chiến dịch mail:
- Báo cáo chất lượng email (1): Báo cáo thống kê kết quả các chiến dịch email theo thời gian.