Chào mừng bạn đến với trang hỗ trợ của Bizfly

Bạn cần hỗ trợ tư vấn trực tiếp? Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 1900 63 64 65

Cấu hình Email phản hồi tự động

Về cơ bản chức năng của Email phản hồi tự động sẽ giống chức năng của chiến dịch thông thường trong chiến dịch email và hành động send email trong luồng kịch bản tự động đều là gửi thư hàng loạt tới 1 đối tượng khách hàng. Nhưng ở phần Email phản hồi tự động sẽ có một số phần khác về cài đặt thời gian gửi.

Để tạo 1 chiến dịch email phản hồi tự động ta chọn module email phản hồi tự động sau đó click vào Tạo email tự động mới.

 

- Chọn group là ta nhóm các email phản hồi tự động cùng một chiến dịch vào để dễ quản lý, nếu chưa có group thì ta có thể tạo group mới hoặc nếu không cho vào group nào thì ta có thể bỏ qua trường này

Sau đó chúng ta điền các trường thông tin của tên  chiến dịch, nhóm email, tiêu đề  email,người gửi,thời gian tự động, nội dung email, file đính kèm kết thúc bằng việc bấm nút Chạy email phản hồi tự động

Sau đó chiến dịch email phản hồi tự động sẽ ở trạng thái là đang chạy và ta click vào dấu  “ “ để Thêm người đăng ký 

Sau đó chọn nguồn để thêm khách hàng 

Sau đó chọn nguồn để thêm khách hàng sẽ gán dữ liệu vào các trường dữ liệu tương ứng

Sau khi tạo xong danh sách khách hàng thì chúng ta đã có thể bắt đầu tạo được những chiến dịch email email phản hồi tự động .

Thông tin này có hữu ích không? Không

Video giúp bạn thực hiện vài bước cơ bản

[HDSD_Email] Tạo chiến dịch thường - 3:55
[HDSD_Email] Tạo chiến dịch thường - 3:55
[HDSD_Email] Test validate email - 1:27
[HDSD_Email] Test A/B tiêu đề - 1:59
[HDSD_Email] Test A/B tiêu đề - 1:59

Nhận thêm hỗ trợ

Bạn cần thêm sự trợ giúp, hãy gửi yêu cầu cho Bizfly nhé!
Hotline
Tư vấn trực tiếp
1900 63 64 65
Tư vấn qua tin nhắn
Chat ngay nào
Để lại thông tin để Bizfly liên hệ lại
Gửi yêu cầu liên hệ