Trong mục này, người dùng có thể thiết lập các email người gửi để sử dụng gửi mail cho khách hàng. Cách thực hiện như sau:
- Bước 1: Truy cập Cấu hình email người gửi => Thêm mới
- Bước 2: Điền các thông tin email người gửi:
- Địa chỉ Email người gửi (1). Phần này, theo quy định của Google, để sử dụng phần mềm của bên thứ ba gửi đi email marketing, người dùng bắt buộc phải dùng địa chỉ email doanh nghiệp. Các email cá nhân sẽ không thể sử dụng được để gửi đi.
- Tên người gửi (2)
- Lựa chọn Quyền sử dụng Email (3)
- Ấn Thêm và xác nhận
- Bước 3: Sau khi ấn Thêm và xác nhận xong, người dùng sở hữu email đó sẽ nhận được 1 email thông báo, yêu cầu kích hoạt email để sử dụng. Người dùng chỉ cần tìm email đó và ấn Xác thực email là xong
*Lưu ý: Mail gửi thông báo xác thực cho người dùng có tên là “BizflyCustomerCare”, domain “info@customers.bizflymail.vn”
- Bước 4: Khi “Trạng thái” hiển thị là Đã kích hoạt thì người dùng đã có thể sử dụng email này để gửi mail cho khách hàng