Chào mừng bạn đến với trang hỗ trợ của Bizfly

Bạn cần hỗ trợ tư vấn trực tiếp? Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 024 7300 6886

Yêu cầu truy cập vào CRM

 

1. Yêu cầu quyền truy cập là gì? 

Yêu cầu quyền truy cập là một tính năng hỗ trợ cho doanh nghiệp cung cấp quyền truy cập ngắn hạn cho nhân sự truy cập vào dự án CRM theo phân quyền được cấp.

Lưu ý:

- Tính năng này chỉ áp dụng cho những tài khoản chưa cấp quyền truy cập vào CRM.

- Nhân sự được cấp quyền truy cập vào CRM phải có tài khoản trên My.bizfly.vn. 

- Danh sách tài khoản được cấp quyền truy cập không tính vào gói mà khách hàng đã mua. 

 

2. Thiết lập ban đầu

Bước 1: Truy cập vào Menu “Yêu cầu truy cập”

Bước 2: Thêm danh sách người xử lý. Danh sách người xử lý là những nhân viên có quyền kiểm duyệt các yêu cầu truy cập vào dự án. Được chọn từ danh sách nhân viên hiện có trong dự án

Bước 3: Thêm Danh sách email có quyền gửi yêu cầu truy cập. Danh sách email có quyền gửi yêu cầu truy cập là các tài khoản của email được thêm sẽ hiển thị nơi xin quyền truy cập dự án trên màn hình "Bạn cần có quyền truy cập dự án này". 

Lưu ý: Mỗi email cách nhau bằng dấu enter

Bước 4: Bấm để lưu lại 

 

3. Các thao tác gửi yêu cầu và cấp quyền 

Bước 1: Thực hiện Thiết lập ban đầu 

Bước 2: Khi nhân sự truy cập vào 1 link từ dự án, hệ thống sẽ xuất hiện ra màn hình thông báo và kèm button “Yêu cầu quyền truy cập dự án” (ảnh minh họa bên dưới). Bấm vào button “Yêu cầu quyền truy cập dự án”

Bước 3: Nhập lý do và gửi yêu cầu (ảnh minh họa bên dưới)

Gửi thành công hệ thống sẽ xuất hiện popup thông báo (ảnh minh họa bên dưới)

Bước 4: Người xử lý sẽ nhận được thông báo (ảnh minh họa bên dưới)

 

Click vào thông báo sẽ dẫn tới màn “Xử lý yêu cầu truy cập dự án” (ảnh minh họa bên dưới)

  1. Chọn Hành động: Chấp thuận yêu cầu hoặc từ chối yêu cầu 
  2. Chọn Vai trò: Khi chọn vai trò, thì không cần chọn nhóm quyền. Vai trò đã bao gồm nhóm quyền tương ứng với vai trò đó 
  3. Chọn Một nhóm quyền 
  4. Cấp Thời gian truy cập: Tối đa 2 giờ 
  5. Thêm Ghi chú
  6. Bấm để xác nhận

Hệ thống sẽ xuất hiện popup Thành công 

Bước 5: Người gửi yêu cầu sẽ truy cập vào dự án theo phân quyền và thời gian được cấp. Hết thời gian được cấp hệ thống sẽ tự động ngắt quyền, khi đó sẽ không truy cập vào được nữa. Muốn truy cập tiếp cần gửi lại yêu cầu mới (Quay lại Bước 2)

 

Bước 6: Nếu Người xử lý muốn ngắt kết nối trước thời gian đã cấp, cần truy cập vào menu “Yêu cầu truy cập”, chọn “Xem chi tiết” Yêu cầu muốn xem (ảnh minh họa bên dưới)

 

Và chọn button “Ngắt” (ảnh minh họa bên dưới)

Hệ thống sẽ xuất hiện Popup thông báo ngắt kết nối thành công (ảnh minh họa bên dưới)

Muốn cấp lại quyền thì cần phải gửi lại yêu cầu truy cập và cấp lại quyền quay lại Bước 2

 

Thông tin này có hữu ích không? Không

Video giúp bạn thực hiện vài bước cơ bản

CRM - Hướng dẫn Cài đặt API & webhook
CRM Sale - Tùy chỉnh giao diện & Cấu hình trường dữ liệu
CRM Sale - HD thao tác Chi tiết 1 bản ghi khách hàng
CRM MKT - HDSD đẩy data vào Ads Audience & Web Push

Nhận thêm hỗ trợ

Bạn cần thêm sự trợ giúp, hãy gửi yêu cầu cho Bizfly nhé!
Hotline
Tư vấn trực tiếp
024 7300 6886
Tư vấn qua tin nhắn
Chat ngay nào
Để lại thông tin để Bizfly liên hệ lại
Gửi yêu cầu liên hệ