1. Đồng bộ dữ liệu khách hàng
Trong quá trình sử dụng, thu thập dữ liệu từ các nguồn khác nhau, dữ liệu tuy đổ về CRM Bizfly nhưng dưới dạng chưa được đồng bộ, những dữ liệu chưa đồng bộ này sẽ không thể khai thác và sử dụng, hoặc khi thao tác sẽ thiếu một vài tính năng. Vì vậy, để thông suốt dữ liệu, người dùng cần tiến hành đồng bộ thủ công hoặc cài đặt tự động đồng bộ.
Lưu ý: Tuy nói rằng dữ liệu sau khi đồng bộ về CRM sẽ được khai thác và sử dụng tối đa cho mục đích của doanh nghiệp, tuy nhiên việc đồng bộ dữ liệu sẽ được tính vào quota (Dung lượng gói) sử dụng để trừ vào gói của doanh nghiệp đang dùng. Vì vậy doanh nghiệp cần lựa chọn các nguồn hoặc gói dữ liệu thực sự cần thiết để tiến hành đồng bộ, tránh đồng bộ hàng loạt sẽ dẫn đến hết quota (Dung lượng gói) sử dụng của gói dịch vụ. Và trước khi tiến hành đồng bộ, doanh nghiệp cần kiểm tra gói dịch vụ doanh nghiệp đang sử dụng, số lượng data đã dùng, số data còn lại có thể đồng bộ.
Để đồng bộ dữ liệu thủ công, thực hiện như sau:
- Tại cửa sổ làm việc CRM Bizfly của dự án (Hình dưới), trên menu cột trái bấm chọn Đồng bộ dữ liệu
- Tại cửa sổ Đồng bộ dữ liệu về CRM (Hình dưới)
- Bấm Đồng bộ tương ứng với gói dữ liệu hoặc nguồn dữ liệu cần thực hiện đồng bộ để tiến hành đồng bộ.
-
- Hệ thống cần xác nhận việc đồng bộ (Hình dưới), người dùng bấm OK để xác nhận
Để đồng bộ dữ liệu tự động, thực hiện như sau:
- Tại cửa sổ Đồng bộ dữ liệu về CRM (Hình dưới)
- Bấm vào biểu tượng . Trong menu, chọn Tự động đồng bộ tương ứng với gói dữ liệu hoặc nguồn dữ liệu cần thực hiện đồng bộ để tiến hành đồng bộ. (Tính năng tự động đồng bộ chỉ áp dụng với gói dữ liệu cần đồng bộ, không áp dụng cho các nguồn)
2. Đồng bộ cuộc gọi
- Tại cửa sổ làm việc CRM Bizfly của dự án (Hình dưới). Bấm Quản lý(1) => bấm Cài đặt(2) => chọn Các ứng dụng tích hợp(3)
- Tại cửa sổ CRM Application Extended (Hình dưới), bấm chọn mục Call, Tổng đài
- Tại cửa sổ Danh sách lịch sử cuộc gọi (Hình dưới), bấm vào Hành động(1) => chọn tổng đài muốn đồng bộ cuộc gọi (2)
- Tại cửa sổ Cấu hình tổng đài... cần đồng bộ (Hình dưới), tại tab Đồng bộ log cuộc gọi.
- (1) Chọn Kiểu cuộc gọi là Gọi đi hoặc Gọi đến
- (2) Chọn Thời gian bắt đầu
- (3) Chọn Thời gian kết thúc
- Sau khi hoàn tất, bấm Đồng bộ(4) để tiến hành đồng bộ về dự án