Chào mừng bạn đến với trang hỗ trợ của Bizfly

Bạn cần hỗ trợ tư vấn trực tiếp? Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 024 7300 6886

Đặt bàn và món ăn online

    11. Đặt bàn và đặt món online

    Khi nhà hàng của bạn được kết nối với 1 chatbot kiểu nhà hàng, khách hàng có thể trực tiếp đặt bàn hoặc gọi món online. Sau khi khách hàng order, các thông tin về đơn hàng sẽ tự động được đẩy về trang admin quản lý nhà hàng. Từ đó các nhân viên có thể tiếp cận và xử lý nhanh hơn.

    Sau khi kết nối với chatbot, fanpage nhà hàng của bạn sẽ có 1 kiểu kịch bản riêng dành cho nhà hàng. Trong đó có sẵn link đặt bàn và đặt món, bạn có thể chỉnh sửa các thông tin khác như địa chỉ, chương trình khuyến mãi,... để phù hợp với nhà hàng của mình.

    Dưới đây là mẫu kịch bản kiểu nhà hàng:

    enter image description here

    Khi đặt bàn và gọi món về nhà sẽ hiện thị form chọn chi nhánh nhà hàng

    enter image description here

    • Đặt bàn online Đặt bàn trên fanpage của nhà hàng, khách hàng sẽ điền đẩy đủ các thông tin đặt bàn và bấm vào nút Đặt bàn ngay:

    enter image description here

    Đặt bàn thành công sẽ có 1 tin nhắn gửi đến cho khách hàng

    enter image description here

    Đơn đặt bàn của khách hàng sẽ được đẩy về Danh sách bàn chờ của nhà hàng

    enter image description here

    Nhân viên nhận được đơn hàng sẽ kiểm tra các vị trí còn trống của nhà hàng và liên lạc với khách hàng để xác nhận lại việc đặt chỗ ngồi enter image description here

    • Đặt món online: Bước 1: Chọn món ăn muốn đặt => Click nút Thêm vào giỏ hàng.

    enter image description here

    Bước 2: Xem giỏ hàng và điền thông tin => Click nút Gửi yêu cầu

    enter image description here

    Sau khi click vào nút Tiếp tục trò chuyện, khách hàng sẽ nhận được 1 tin nhắn thông báo đặt món thành công enter image description here

    enter image description here

    Đơn đặt món của khách hàng sẽ được đẩy về admin quản lý đặt món:

    enter image description here

    Nhân viên nhà hàng sẽ tiền hành xác nhận thông tin của khách hàng và tiến hàng xử lý đơn hàng

    enter image description here

    Thông tin này có hữu ích không? Không

    Video giúp bạn thực hiện vài bước cơ bản

    QLNN - Hướng dẫn Set up quản lý thực đơn và món ăn

    Nhận thêm hỗ trợ

    Bạn cần thêm sự trợ giúp, hãy gửi yêu cầu cho Bizfly nhé!
    Hotline
    Tư vấn trực tiếp
    024 7300 6886
    Tư vấn qua tin nhắn
    Chat ngay nào
    Để lại thông tin để Bizfly liên hệ lại
    Gửi yêu cầu liên hệ