11. Đặt bàn và đặt món online
Khi nhà hàng của bạn được kết nối với 1 chatbot kiểu nhà hàng, khách hàng có thể trực tiếp đặt bàn hoặc gọi món online. Sau khi khách hàng order, các thông tin về đơn hàng sẽ tự động được đẩy về trang admin quản lý nhà hàng. Từ đó các nhân viên có thể tiếp cận và xử lý nhanh hơn.
Sau khi kết nối với chatbot, fanpage nhà hàng của bạn sẽ có 1 kiểu kịch bản riêng dành cho nhà hàng. Trong đó có sẵn link đặt bàn và đặt món, bạn có thể chỉnh sửa các thông tin khác như địa chỉ, chương trình khuyến mãi,... để phù hợp với nhà hàng của mình.
Dưới đây là mẫu kịch bản kiểu nhà hàng:
Khi đặt bàn và gọi món về nhà sẽ hiện thị form chọn chi nhánh nhà hàng
Đặt bàn thành công sẽ có 1 tin nhắn gửi đến cho khách hàng
Đơn đặt bàn của khách hàng sẽ được đẩy về Danh sách bàn chờ của nhà hàng
Nhân viên nhận được đơn hàng sẽ kiểm tra các vị trí còn trống của nhà hàng và liên lạc với khách hàng để xác nhận lại việc đặt chỗ ngồi
Bước 2: Xem giỏ hàng và điền thông tin => Click nút Gửi yêu cầu
Sau khi click vào nút Tiếp tục trò chuyện, khách hàng sẽ nhận được 1 tin nhắn thông báo đặt món thành công
Đơn đặt món của khách hàng sẽ được đẩy về admin quản lý đặt món:
Nhân viên nhà hàng sẽ tiền hành xác nhận thông tin của khách hàng và tiến hàng xử lý đơn hàng