Đây là tính năng trên CRM cho phép người dùng có thể lưu lại các địa điểm dựa trên vị trí địa lý và quản lý lượt check- in của nhân sự khi tới các vị trí đã lưu.
Để sử dụng tính năng này, làm như sau:
Bước 1: Truy cập vào Checkin, sau đó chọn Địa điểm làm việc
Bước 2: Bấm Thêm địa điểm làm việc mới và chọn Thêm địa điểm làm việc mới
Bước 3: Nhập các thông tin và bấm Lưu lại để hoàn tất việc lưu lại địa điểm cần check-in.
Lưu ý:
- Trong này có 2 thông tin chính là kinh độ và vĩ độ để giúp định danh địa điểm, người dùng có thể bấm vào dấu ? để xem cách lấy giá trị.
- Ngoài ra, để các nhân sự có thể check-in được theo địa điểm này, người dùng cần gán nhân sự vào địa điểm tại trường Nhân viên/Phòng ban
Bước 4: Sau khi lưu xong, người dùng có thể thấy danh sách các địa điểm đã được nhập trước đó trong bảng Checkin
Sau khi đã thiết lập xong về địa điểm check-in, để nhân sự có thể thực hiện việc check-in sẽ cần sử dụng app BizCRM
Link IOS: https://apps.apple.com/vn/app/bizfly-crm/id1608832560?l=vi
Link Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vcc.bizflycrmapp
Bước 1: Truy cập vào app BizCRM và tiến hành đăng nhập, sau đó chọn tới dự án cần truy cập
Bước 2: Nhân sự đi tới địa điểm được chỉ định check-in và bấm vào biểu tượng Check-in trong app
Bước 3: Lựa chọn hình thức check-in: Vị trí hiện tại (chỉ check-in theo vị trí) hoặc ảnh và vị trí hiện tại (check-in vị trí và up thêm cả ảnh phục vụ cho việc đánh giá)
Bước 4: Lựa chọn vị trí đã được lưu và bấm xác nhận, sau đó đồng ý cho phép phần mềm định vị theo vị trí hiện tại
Bước 5: Phần mềm sẽ trả ra kết quả Check-in dựa theo thông tin về địa điểm được thiết lập
Sau khi các nhân sự đã thực hiện Check-in tại địa điểm chỉ định xong, người dùng có thể xem danh sách check-in bằng cách truy cập vào Check-in, chọn Thông tin checkin. Trong này sẽ hiển thị chi tiết về thông tin check-in của các nhân sự