Trong menu Thành viên, người dùng có thể quản lý tất cả các thành viên của doanh nghiệp bao gồm các phân hạng và số điểm hiện tại thành viên đang sở hữu. Ngoài ra, người dùng có thể tạo ra các danh sách để gán khách hàng với mục đích quản lý dễ dàng hơn
Có 2 cách để người dùng có thể thêm thành viên mới vào trong Loyalty:
Cách 1: Thêm thành viên dạng form bằng cách bấm Thêm mới và điền thông tin của khách hàng
Cách 2: Thêm mới hàng loạt thành viên bằng cách import excel
Công cụ này giúp người dùng có thể áp dụng các điều kiện lọc khách hàng để tìm ra những khách hàng mong muốn
Để có thể xem thông tin chi tiết của từng thành viên, người dùng có thể bấm vào mã thẻ hoặc Xem chi tiết trong dấu 3 chấm đối với từng thành viên
Trong chi tiết của từng thành viên, người dùng có thể chỉnh sửa các thông tin cá nhân của thành viên đó (1), kiểm tra các lịch sử giao dịch (2), lịch sử quản trị (3), và xem chi tiết thành viên trong CRM (4)
Bên cạnh đó, người dùng có thể khóa thẻ thành viên của khách hàng bằng cách chọn vào dấu 3 chấm ở cuối mỗi thành viên và chọn Ngưng sử dụng để khóa thẻ của thành viên. Muốn kích hoạt lại thẻ người dùng cũng làm tương tự như khóa thẻ
Tại đây người dùng có thể tạo ra nhiều danh sách thành viên khác nhau để dễ quản lý data khách hàng hơn
Sau khi đã có cách danh sách thành viên rồi, người dùng có thể tích chọn các thành viên muốn đưa vào danh sách, sau đó chọn Gán thành viên vào danh sách trong dấu 3 chấm