Chào mừng bạn đến với trang hỗ trợ của Bizfly

Bạn cần hỗ trợ tư vấn trực tiếp? Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 024 7300 6886

Tại sao khách hàng có số điện thoại nhưng lại không sử dụng được automation để gửi tin nhắn tự động cho khách hàng qua Zalo?

    Tương tự với Facebook, để gửi tin nhắn qua Zalo thì khách hàng cần phải có Zalo Sender ID chứ không liên quan đến số điện thoại.

    Nếu muốn gửi tự động qua số điện thoại thì có thể cân nhắn đến việc sử dụng SMS hoặc ZNS

    Cần thêm thông tin, Quý khách vui lòng báo lại CSKH Bizfly qua các kênh:

    • Gọi lên tổng đài CSKH 024 7300 6886 nhánh 3
    • Tạo Ticket Support ở phần Yêu cầu hỗ trợ trên trang help.bizfly.vn.
    • Gửi email tới cskh@bizfly.vn

    Lưu ý: Khi báo lỗi cần cung cấp đầy đủ thông tin: hình ảnh / video lỗi, link dự án, thông tin tài khoản để bộ phận CSKH có thể hỗ trợ nhanh nhất.

    Thông tin này có hữu ích không? Không

    Nhận thêm hỗ trợ

    Bạn cần thêm sự trợ giúp, hãy gửi yêu cầu cho Bizfly nhé!
    Hotline
    Tư vấn trực tiếp
    024 7300 6886
    Tư vấn qua tin nhắn
    Chat ngay nào
    Để lại thông tin để Bizfly liên hệ lại
    Gửi yêu cầu liên hệ