Chào mừng bạn đến với trang hỗ trợ của Bizfly

Bạn cần hỗ trợ tư vấn trực tiếp? Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 024 7300 6886

Check trùng, check trùng bảng, linking là gì?

    BizCRM có rất nhiều tính năng hữu ích giúp người dùng quản lý thông tin khách hàng hiệu quả - một trong số đó là linking, check trùng. Nhiều đơn vị hỏi định nghĩa và lợi ích khi dùng. Bizfly xin trả lời như sau:

    1. Linking dùng trong trường hợp import linking. 

    Ví dụ: khi import đơn hàng thì đơn hàng cần được gắn với 1 Khách hàng nào đó thông qua mã khách hàng, số điện thoại => Trường hợp này sẽ import Đơn hàng chọn Linking Khách hàng theo mã Khách hàng, số điện thoại. Dữ liệu dùng để linking nên là dữ liệu duy nhất.

    2. Check trùng dùng trong việc update => import 1 đơn hàng, 1 KH. Nhưng cần check trùng theo số điện thoại, theo mã khác hàng, mã đơn để đảm bảo không bị đúp dữ liệu.

    3. Check trùng trong bảng dùng trong việc update bảng dữ liệu ví dụ nguồn, chi tiết đơn hàng. Cùng 1 mã đơn hàng cần update chi tiết đơn thì cần check trung trong bảng

    Cần thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ lại CSKH Bizfly qua các kênh:

    • Gọi lên tổng đài CSKH 024 7300 6886 nhánh 3
    • Tạo Ticket Support ở phần Yêu cầu hỗ trợ trên trang help.bizfly.vn.
    • Gửi email tới cskh@bizfly.vn

    Lưu ý: Khi báo lỗi cần cung cấp đầy đủ thông tin: hình ảnh / video lỗi, link dự án, thông tin tài khoản để bộ phận CSKH có thể hỗ trợ nhanh nhất.

    Thông tin này có hữu ích không? Không

    Nhận thêm hỗ trợ

    Bạn cần thêm sự trợ giúp, hãy gửi yêu cầu cho Bizfly nhé!
    Hotline
    Tư vấn trực tiếp
    024 7300 6886
    Tư vấn qua tin nhắn
    Chat ngay nào
    Để lại thông tin để Bizfly liên hệ lại
    Gửi yêu cầu liên hệ