Tại cửa sổ làm việc Bizfly Ticket Support (Hình dưới), bấm chọn Danh sách ticket (1) => bấm Tạo ticket (2). Hoặc ngay tại trang chủ của sổ Bizfly Ticket Support, bấm Tạo ticket (2) để tiến hành tạo ticket mới.
Tại cửa sổ Chọn ngày hết hạn cho Ticket (Hình dưới), thao tác cấu hình như sau:
(1) Chọn ngày hết hạn cho ticket
(2) Chọn giờ hết hạn cho ticket
(3) Nếu tick chọn mục Theo khoảng thời gian này, thông báo sẽ được gửi đến người được giao việc trước thời hạn (Trước thời hạn bao lâu là do người dùng chọn trong danh sách)
(4) Nếu tick chọn mục Theo phần trăm thời gian xử lý, thông báo sẽ được gửi đến người được giao việc khi phần công việc còn lại là bao nhiêu % (Số % là do người cài đặt ticket lựa chọn trong danh sách)
Sau khi hoàn tất, bấm Lưu (5) để áp dụng lựa chọn.
Trong cửa sổ Tạo Tag mới, người dùng nhập Tên Tag, nhập Mô tả cho Tag, Chọn một màu cho Tag, sau đó bấm Lưu để hoàn tất.