Các thao tác bên dưới dùng để quản lý 1 nhóm công việc gồm:
Tại đây có thể chỉnh sửa lại các thông tin của nhóm công việc.
Tại cửa sổ Ticket Task Manager (Hình dưới), bấm chọn Nhóm công việc (1), sau đó chọn nhóm công việc muốn thao tác (2)
Tại cửa sổ nhóm công việc vừa chọn (Hình dưới), chọn tab Cài đặt nhóm công việc (1) => chọn mục Thông tin chung (2). Sau đó thao tác như sau
Dùng để thêm thành viên hoặc nhóm thành viên có quyền trong nhóm công việc này.
Tại cửa sổ Ticket Task Manager (Hình dưới), bấm chọn Nhóm công việc (1), sau đó chọn nhóm công việc muốn thao tác (2)
Tại cửa sổ nhóm công việc vừa chọn (Hình dưới), chọn tab Cài đặt nhóm công việc (1) => chọn mục Thành viên (2). Sau đó thao tác như sau
Lưu ý:
Để thêm thành viên hoặc nhóm thành viên vào nhóm công việc, yêu cầu thành viên cần thêm phải là thành viên trong dự án
Thao tác này chỉ có thể thực hiện được với những thành viên có quyền hạn trong nhóm thấp hơn mình.
Tại cửa sổ Danh sách thành viên (Hình dưới), tại cột Vai trò. Người dùng chọn vai trò tương ứng với thành viên cần áp dụng thay đổi
Tại cửa sổ Danh sách thành viên (Hình dưới), bấm vào Xóa tương ứng với thành viên muốn xóa khỏi nhóm
Hệ thống cần xác nhận việc xóa, người dùng bấm Xóa để xác nhận
Tại cửa sổ Ticket Task Manager (Hình dưới), bấm chọn Nhóm công việc (1), sau đó chọn nhóm công việc muốn thao tác (2)
Tại cửa sổ nhóm công việc vừa chọn (Hình dưới), chọn tab Cài đặt nhóm công việc (1) => chọn mục Phân quyền (2)
Tại cửa sổ Phân quyền (Hình dưới), bấm Chỉnh sửa tương ứng với quyền bất kỳ để tiến hành thay đổi quyền theo ý muốn
Tại cửa sổ Chỉnh sửa phân quyền (Hình dưới) với quyền tương ứng
Người dùng cũng có thể chỉnh sửa quyền nhanh bằng cách. Tại cửa sổ Phân quyền (Hình dưới), bấm Chỉnh sửa nhanh phân quyền
Đây là nơi để chọn những loại Ticket được đề xuất và khuyến khích thành viên trong nhóm công việc sử dụng các loại Ticket này.
Tùy theo đặc thù của nhóm công việc, bạn có thể cài đặt những loại Ticket bắt buộc phải dùng khi tạo Ticket trong nhóm công việc này.
Để chọn những loại ticket dùng trong nhóm công việc này, cần thao tác như sau:
Tại cửa sổ Loại ticket đề xuất (Hình dưới), người dùng bấm Thêm loại Ticket đề xuất để thêm mới
Tại cửa sổ Thêm loại ticket đề xuất (Hình dưới), người dùng tick chọn loại ticket muốn thêm, sau đó bấm Thêm loại ticket để lưu lại
Để Quản lý loại ticket, người dùng tham khảo hướng dẫn tại đây)
Thêm thành viên vào loại ticket dùng để: phân quyền cho nhân sự được phép sử dụng những loại ticket này trong nhóm công việc này.
Những nhân sự được phân quyền sử dụng Loại ticket là những nhân sự được chọn chỉ định. Để phân được quyền ta thao tác như sau:
Tại cửa sổ danh sách Loại ticket đề xuất (Hình dưới), bấm vào Xóa tương ứng với loại ticket đề xuất cần xóa khỏi danh sách
Dùng để quản lý các Tag được sử dụng trong nhóm công việc này
Tại cửa sổ Ticket Task Manager (Hình dưới), bấm chọn Nhóm công việc (1), sau đó chọn nhóm công việc muốn thao tác (2)
Tại cửa sổ nhóm công việc vừa chọn (Hình dưới), chọn tab Cài đặt nhóm công việc(1) => chọn mục Quản lý Tag(2)
Tại cửa sổ danh sách Tag được sử dụng trong nhóm công việc (Hình dưới), bấm Thêm tag để thêm mới
Tại cửa sổ Thêm tag mới (Hình dưới)
Tại cửa sổ danh sách Tag được sử dụng trong nhóm công việc (Hình dưới), bấm Chỉnh sửa tương ứng với tag cần thao tác
Tại cửa sổ Chỉnh sửa tag (Giao diện như thêm mới), người dùng thay đổi thông tin theo ý muốn, sau đó bấm Lưu thay đổi để lưu lại
Tại cửa sổ danh sách Tag được sử dụng trong nhóm công việc (Hình dưới), bấm Xóa tương ứng với tag cần xóa