Công cụ khuyến mãi cho phép người dùng tạo và quản lý các chiến dịch giảm giá, áp dụng voucher cho thành viên trên từng đơn hàng. Công cụ này sẽ có 2 phần: Quản lý chương trình và Quản lý chiến dịch. Tại một thời điểm có thể tạo và quản lý nhiều chương trình cũng như nhiều chiến dịch, và một chiến dịch có thể bao gồm nhiều chương trình
Ở màn hình chính của menu quản lý chương trình, người dùng có thể xem được hiệu quả của các chương trình trong một khoảng thời gian. Ngoài ra, hệ thống cũng quản lý danh sách chương trình theo các phân loại: Tất cả, Sắp diễn ra, Đang diễn ra, Đã kết thúc, và Đã ẩn
Để tạo một chương trình khuyến mãi mới, người dùng làm theo các bước sau:
Đối với Mã ưu đãi, người dùng sẽ tạo kho mã dành riêng cho chương trình khuyến mãi này theo 3 loại: Mã giảm giá không định danh, Mã giảm giá định danh, và Ưu đãi không mã
Trong chi tiết mỗi chương trình, người dùng có thể xem được thông tin cụ thể của chiến dịch, thông tin kho mã quà, và hiệu quả của chương trình
Ở màn hình chính của menu quản lý chiến dịch, người dùng có thể xem được hiệu quả của các chiến dịch trong một khoảng thời gian. Ngoài ra, hệ thống cũng quản lý danh sách chiến dịch theo các phân loại: Tất cả, Sắp diễn ra, Đang diễn ra, Đã kết thúc, và Đã ẩn
Để thêm mới 1 chiến dịch, người dùng làm theo các bước sau:
Trong chi tiết mỗi chương trình, người dùng có thể xem được thông tin cụ thể của chiến dịch và hiệu quả của chiến dịch