Note:
Tại cửa sổ Ticket Task Manager (Hình dưới), trên menu cột trái => bấm chọn Cài đặt
Tại cửa sổ Cài đặt chung (Hình dưới), bấm chọn tab Workflow
Tại cửa sổ danh sách workflow (Hình dưới), bấm Tạo Workflow mới để tạo mới một workflow theo ý muốn
Tại cửa sổ Thêm workflow mới (Hình dưới)
Tại cửa sổ danh sách workflow (Hình dưới). Tại cột Hành động, bấm vào Chỉnh sửa tương ứng với workflow cần thao tác
Tại cửa sổ Chỉnh sửa workflow mới (Giao diện như thêm mới), người dùng thay đổi thông tin theo ý muốn, sau đó bấm Chỉnh sửa để lưu thay đổi
Tại cửa sổ danh sách workflow (Hình dưới). Tại cột Hành động, bấm vào Xem chi tiết tương ứng với workflow cần thao tác
Lưu ý: Nếu một thành viên trong dự án có nhiều vai trò, hệ thống sẽ ưu tiên quyền theo thứ tự vai trò như sau (Người tạo => Người nghiệm thu => Người xử lý => Người liên quan)
Tại cửa sổ chi tiết workflow (Hình dưới). Tại mỗi cột nhóm trạng thái, người dùng bấm vào +Thêm trạng thái tại cột nhóm trạng thái mong muốn để thêm trạng thái vào nhóm cần thao tác.
Tại cửa sổ Thêm trạng thái mới (Hình dưới)
Giải nghĩa cơ chế hoạt động: Khi mà một đối tượng (1) thực hiện một hành động (2) đã được chọn trong điều kiện và thỏa mãn điều kiện, hệ thống sẽ chuyển trạng thái (3) sang trạng thái mà người dùng cấu hình trước đó
Tại cửa sổ chi tiết workflow (Hình dưới). Tại mỗi cột nhóm trạng thái, bấm vào một trạng thái bất kỳ trong danh sách để chỉnh sửa thông tin trạng thái
Tại cửa sổ Chỉnh sửa trạng thái (Giao diện như thêm mới), người dùng thay đổi thông tin theo ý muốn, sau đó bấm Lưu thay đổi để lưu lại
Tại cửa sổ chi tiết workflow (Hình dưới). Tại mỗi cột nhóm trạng thái, bấm vào một trạng thái bất kỳ trong danh sách để vào chi tiết trạng thái
Tại cửa sổ chi tiết trạng thái (hình bên dưới). Người dùng bấm vào Xóa trạng thái để xóa.
Tại cửa sổ xác nhận xóa (Hình dưới), người dùng chọn Trạng thái mới (1) cần chuyển các ticket sang (Khi mà trạng thái này đang có các ticket hoạt động). Sau khi hoàn tất, bấm Xóa để xác nhận xóa (Lưu ý: Trường hợp nếu không chọn trạng thái nào ở bước này, hệ thống sẽ mặc định chuyển các ticket đang hoạt động ở trạng thái sẽ xóa sang trạng thái Mới)
Tại cửa sổ chi tiết workflow (Hình dưới), tại mục Cài đặt chung cho Workflow