Chào mừng bạn đến với trang hỗ trợ của Bizfly

Bạn cần hỗ trợ tư vấn trực tiếp? Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 024 7300 6886
Hỗ trợ khác
Xem tất cả hỗ trợ BizShop

Tôi có được phép thay đổi thông tin (Tên, SĐT, địa chỉ) của người nhận sau khi đã tạo đơn hàng trên hệ thống không? Cước phí vận chuyển sẽ thay đổi như thế nào sau khi thay đổi thông tin?

    Luồng nghiệp vụ của tính năng này như sau:

    Bước 1: Người bán tạo thông tin đơn hàng, thông tin nhận hàng trên BizShop.

    Bước 2: BizShop gửi thông tin sang đơn vị vận chuyển để tạo mã vận đơn.

    Trên BizShop vẫn có thể thay đổi thông tin nhận hàng, tuy nhiên chỉ mang tính chất ghi chú vì khi đó, mã vận đơn đã được tạo trên hệ thống của đối tác vận chuyển nên không thể thay đổi thông tin vận chuyển.

    Mọi thay đổi sau khi mã vận đơn được tạo người dùng đều cần làm việc trực tiếp với đơn vị vận chuyển để tìm hướng giải quyết phù hợp.

    Cần thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ CSKH Bizfly qua các kênh:

    • Gọi lên tổng đài CSKH 024 7300 6886 nhánh 3

    • Tạo Ticket Support ở phần Yêu cầu hỗ trợ trên trang help.bizfly.vn.

    • Gửi email tới cskh@bizfly.vn

    Lưu ý: Khi báo lỗi cần cung cấp đầy đủ thông tin: hình ảnh / video lỗi, link dự án, thông tin tài khoản để bộ phận CSKH có thể hỗ trợ nhanh nhất.

    Thông tin này có hữu ích không? Không

    Nhận thêm hỗ trợ

    Bạn cần thêm sự trợ giúp, hãy gửi yêu cầu cho Bizfly nhé!
    Hotline
    Tư vấn trực tiếp
    024 7300 6886
    Tư vấn qua tin nhắn
    Chat ngay nào
    Để lại thông tin để Bizfly liên hệ lại
    Gửi yêu cầu liên hệ