Chào mừng bạn đến với trang hỗ trợ của Bizfly

Bạn cần hỗ trợ tư vấn trực tiếp? Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 024 7300 6886
Hỗ trợ khác
Xem tất cả hỗ trợ BizShop

Tại sao đơn hàng trên Lazada/Shopee/Tiktok đã thay đổi trạng thái nhưng đơn hàng của Bizshop không thay đổi ?

    Khi đơn hàng trên các sàn TMĐT chuyển trạng thái, API từ các sàn sẽ bắn 1 event về để BizShop thay đổi trạng thái đơn hàng.

    Các nguyên nhân gây ra việc chậm chễ này có thể đến từ:

    1. Token của khách hàng trên các sàn TMĐT hết hạn nên API không gửi event về BizShop, dẫn đến BizShop không nắm được trạng thái đơn hàng đã thay đổi.

    2. Event bắn về BizShop bị xử lý lỗi dẫn đến trạng thái không được update.

    Khi gặp phải trường hợp này, Quý khách vui lòng báo lại CSKH Bizfly qua các kênh:

    • Gọi lên tổng đài CSKH 024 7300 6886 nhánh 3

    • Tạo Ticket Support ở phần Yêu cầu hỗ trợ trên trang help.bizfly.vn.

    • Gửi email tới cskh@bizfly.vn

    Lưu ý: Khi báo lỗi cần cung cấp đầy đủ thông tin: hình ảnh / video lỗi, link dự án, thông tin tài khoản để bộ phận CSKH có thể hỗ trợ nhanh nhất.

    Thông tin này có hữu ích không? Không

    Nhận thêm hỗ trợ

    Bạn cần thêm sự trợ giúp, hãy gửi yêu cầu cho Bizfly nhé!
    Hotline
    Tư vấn trực tiếp
    024 7300 6886
    Tư vấn qua tin nhắn
    Chat ngay nào
    Để lại thông tin để Bizfly liên hệ lại
    Gửi yêu cầu liên hệ