Chào mừng bạn đến với trang hỗ trợ của Bizfly

Bạn cần hỗ trợ tư vấn trực tiếp? Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 024 7300 6886

Kết nối ứng dụng Vibe với CRM Bizfly

CRM Bizfly có hỗ trợ kết nối với Viber giúp doanh nghiệp. Việc kết nối ứng dụng chat Viber với CRM Bizfly có các lợi ích như sau:

  • Giúp Doanh nghiệp lưu lại thông tin của khách hàng từ nguồn chat Viber.
  • Giúp Doanh nghiệp chủ động gửi tin nhắn cho khách hàng đã tương tác qua Viber.
  • Tăng thêm cơ hội bán hàng, tăng thêm kênh tương tác 2 chiều giữa doanh nghiệp và khách hàng....
  • Và còn nhiều lợi ích khác .......

Để cấu hình kết nối Viber với CRM Bizfly, thực hiện như sau:

1. Tạo tài khoản Bot

  • Truy cập vào trang đối tác của Viber theo đường link: https://partners.viber.com/
  • Đăng nhập vào tài khoản của bạn, Sử dụng mã code Viber gửi trên ứng dụng để tiến hành đăng nhập.
  • Tại cửa sổ trang cá nhân (Sau khi đăng nhập) (Hình dưới), Bấm chọn Create Bot Account

 

  • Tại cửa sổ Create Bot Account (Hình dưới), điền đầy đủ thông tin như trong hình (Thông tin có thể điền theo tùy ý người dùng). Sau khi điền đầy đủ thông tin xong bấm Create

 

  • Sau khi tạo tài khoản Bot thành công, hệ thống Viber sẽ cung cấp cho người dùng 1 mã Token (Hình dưới). Bấm Copy để copy mã Token này phục vụ cho bước kết nối bên dưới.

 

2. Kết nối Viber với CRM Bizfly

  • Tại cửa sổ làm việc CRM Bizfly (Hình dưới). Bấm Quản lý(1) => bấm Cài đặt(2) => chọn Các ứng dụng tích hợp(3)

 

  • Tại cửa sổ CRM Application Extended (Hình dưới), kéo xuống dưới tại phần Các ứng dụng chat tích hợp. Bấm vào dấu ... (1) tương ứng với ứng dụng Viber để mở menu, sau đó chọn Cài đặt(2) để tiến hành cài đặt kết nối.

 

  • Tại cửa sổ Cấu hình chat Viber: (Hình dưới)
    • Paste mã Token đã copy ở bước trên vào dòng Access Token
    • Bấm Kết nối để tiến hành kết nối ứng dụng Viber với CRM Bizfly
    • Thông tin về tài khoản kết nối sẽ được hiển thị bên dưới
    • Nhập nội dung lời chào (Theo ý muốn), sau đó bấm biểu tượng   để lưu lại.

Thông tin này có hữu ích không? Không

Video giúp bạn thực hiện vài bước cơ bản

Hướng dẫn phân quyền dữ liệu cho các nhân viên theo từng bộ phận
Phân loại khách hàng theo tags, danh sách trên BizFly CRM
Hướng dẫn thêm nhân viên phụ trách cho một hoặc nhiều khách hàng trên Bizfly CRM
Đưa danh sách khách hàng có sẵn lên BizFly CRM như thế nào?
BizFly CRM có thể lưu trữ những thông tin gì của khách hàng?

Nhận thêm hỗ trợ

Bạn cần thêm sự trợ giúp, hãy gửi yêu cầu cho Bizfly nhé!
Hotline
Tư vấn trực tiếp
024 7300 6886
Tư vấn qua tin nhắn
Chat ngay nào
Để lại thông tin để Bizfly liên hệ lại
Gửi yêu cầu liên hệ