Tính năng ADS trên sẽ gồm có 2 tính năng chính:
Hai tính năng trên sẽ được quản lý tại 4 menu:
Lưu ý: Việc set up chiến dịch quảng cáo bạn sẽ thực hiện set up tại chính nền tảng MXH, CRM không can thiệp vào việc Setup Chiến dịch quảng cáo.
Để thực hiện các thao tác liên quan tới Ads, đầu tiên người dùng sẽ cần phải tích hợp các tài khoản dùng để chạy quảng cáo vào phần mềm BizCRM
Bước 1: Truy cập vào Quản lý kết nối trong nhóm menu Ads
Bước 2: Tại đây phần mềm sẽ hiện ra 3 nền tảng đang hỗ trợ kết nối là Zalo, Facebook và Tiktok, người dùng cần kết nối nền tảng nào thì sẽ lựa chọn nền tảng tương ứng và bấm Tích hợp ngay. Hãy bấm vào dấu “?” để xem chi tiết hướng dẫn tích hợp vào từng nền tảng tương ứng.
Bước 3: Sau khi kết nối xong, các tài khoản sẽ hiển thị ở phần bên dưới
Sau khi đã Kết nối thành công tới các MXH, để kiểm tra các tài khoản quảng cáo được đồng bộ, chọn Menu “Ads Account”
Để theo dõi các dữ liệu quảng cáo được đồng bộ, chọn Menu “Dữ liệu quảng cáo”
Dữ liệu quảng cáo sẽ tự động Link với Khách hàng nếu Khách hàng đó chưa có trên CRM, CRM sẽ tự động tạo 1 khách hàng mới.
Đây là tính năng cho phép người dùng có thể tạo ra các tệp audience từ data khách hàng trên CRM và đẩy qua Facebook Ads. Để sử dụng làm như sau:
Bước 1: Truy cập vào bảng Khách hàng, sau đó chọn những data muốn gán audience sau đó chọn Chọn thao tác => Chọn “Thêm vào audience”
Bước 2: Đặt tên cho audience và lựa chọn Thêm Audience
Bước 3: Truy cập vào Ads Audicence trong CRM Marketing để quản lý danh sách audience đã được tạo trước đó
Bước 4: Để đẩy tệp Audience sang Facebook, bấm vào biểu tượng ba gạch, sau đó chọn Đẩy Audience sang Facebook
Bước 5: Chọn các thông tin được yêu cầu và chọn Đẩy vào Audience
Bước 6: Tệp Audience sẽ được đẩy qua Facebook, Doanh nghiệp sẽ vào Trình quản lý quảng cáo để thực hiện tạo chiến dịch quảng cáo theo nhu cầu.