Là nơi chứa tất cả các ticket đến từ các nguồn
Lưu ý: Nếu tìm kiếm theo ID thì chỉ nhập số ID của Ticket, không nhập dấu # phía trước.
Tại cửa sổ bộ lọc bên phải: (Người dùng có thể chọn 1 hoặc nhiều điều kiện lọc cụ thể. Càng chi tiết thì mức độ thu gọn phạm vi lọc càng chính xác)
(1) Nhập tên ticket cần lọc
(2) Nhập Email
(3) Chọn Nguồn của ticket cần lọc
(4) Chọn Nhãn/Tag của ticket cần lọc
(5) Chọn Trạng thái của ticket cần lọc
(6) Chọn Người xử lý của ticket cần lọc
(7) Chọn Người liên quan của ticket cần lọc
(8) Chọn Ngày hết hạn của ticket cần lọc
(9) Chọn Ngày tạo của ticket cần lọc
(10) Chọn mức Độ ưu tiên của ticket cần lọc
(11) Chọn Thời gian tiếp nhận của ticket cần lọc
Sau khi lựa chọn các điều kiện theo ý muốn, trường hợp bạn không muốn lưu thành bộ lọc nhanh thì bỏ qua bước (12), tiếp tục bấm Áp dụng (13) để thực thi bộ lọc.
Tại cửa sổ Danh sách ticket (1) (Hình dưới), người dùng bấm Bộ lọc (2) => trên menu mở ra tại cột phải, thêm các điều kiện cho bộ lọc (3), chọn Lưu thành bộ lọc nhanh (4)
Tại cửa sổ Lưu bộ lọc (Hình dưới)
(1) Nhập Tên bộ lọc
(2) Tick chọn để bộ lọc hiển thị ngoài danh sách dưới dạng tab
Sau khi hoàn tất, bấm Lưu để lưu bộ lọc mới
Sau khi lưu, tại cửa sổ Danh sách ticket của bạn, tab bộ lọc mới tạo sẽ hiển thị như hình dưới
Tại cửa sổ Danh sách ticket của bạn (Hình dưới)
(1) Bấm chọn tab Tất cả Ticket
(2) Bấm chọn Bộ lọc
(3) Trên menu mới mở tại cột phải, bấm vào biểu tượng … tương ứng với Bộ lọc nhanh cần thao tác để mở menu, sau đó chọn Sửa bộ lọc
Tại cửa sổ Sửa thông tin (Giao diện như thêm mới), người dùng sửa thông tin theo ý muốn, sau đó bấm Lưu để lưu thay đổi
Tại cửa sổ Danh sách ticket của bạn (Hình dưới)
(1) Bấm chọn tab Tất cả Ticket
(2) Bấm chọn Bộ lọc
(3) Trên menu mới mở tại cột phải, bấm vào biểu tượng … tương ứng với Bộ lọc nhanh cần thao tác để mở menu, sau đó chọn Xóa bộ lọc
Tại cửa sổ Danh sách ticket (1) của bạn (Hình dưới), Lựa chọn chế độ muốn sắp xếp (2)
Tại cửa sổ Danh sách ticket (1) của bạn (Hình dưới), Chọn Tùy chọn hiển thị (2)
Menu Tùy chọn hiển thị sẽ xuất hiện (hình dưới), Tích chọn để bật hiển thị hoặc thao tác kéo thả để di chuyển.
Tại cửa sổ Danh sách ticket (1) của bạn (Hình dưới), Tạo bộ lọc để lọc các ticket muốn xuất (2), Bấm Xuất dữ liệu (3) File excel sẽ được lưu trong máy tính