Dùng để thiết lập sẵn kịch bản tạo ticket khi có email khách hàng gửi mail đến.
Tại cửa sổ Tạo Ticket từ mail (Hình dưới), bấm Thêm kịch bản tạo Ticket từ mail để tiến hành thêm kịch bản.
Trong cửa sổ Thiết lập kịch bản tạo Ticket từ email (Hình dưới), chọn các thông tin sau:
Sau khi tạo kịch bản thành công, kịch bản mới tạo sẽ được hiển thị trong danh sách Thiết lập kịch bản tạo Ticket từ mail (Hình dưới)
Dùng để chỉnh sửa lại kịch bản đã thiết lập trước đó.
Trong cửa sổ Tạo Ticket từ mail, mục Thiết lập kịch bản tạo Ticket từ mail (Hình dưới). Bấm nút Chỉnh sửa tương ứng với kịch bản cần chỉnh sửa.
Tại cửa sổ chỉnh sửa Thiết lập kịch bản tạo Ticket từ mail (Hình dưới), người dùng thay đổi thông tin kịch bản theo ý muốn, sau đó bấm Lưu để lưu lại thay đổi
Tại cửa sổ Thiết lập kịch bản tạo Ticket từ mail (Hình dưới), Chọn nút xóa ngay kịch bản bạn muốn xóa.
Ở cửa sổ xác nhận, người dùng bấm Xóa để xác nhận việc xóa.