Chào mừng bạn đến với trang hỗ trợ của Bizfly

Bạn cần hỗ trợ tư vấn trực tiếp? Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 024 7300 6886

6.1. Cấu hình email cần sử dụng

Tạo Ticket từ email: Khi Khách hàng gửi email đến email của Doanh nghiệp, hệ thống sẽ tự động tạo 1 ticket. 

 

Để Tạo ticket từ mail, yêu cầu người dùng phải thực hiện các bước sau: 

1. Cấu hình email cần sử dụng 

2. Kết nối Email cần sử dụng với Biz Ticket Support

3. Thiết lập kịch bản tạo Ticket từ email 

 

6.1. Cấu hình email cần sử dụng

6.1.1. Bật IMAP Gmail: 

Cần thực hiện đầy đủ 4 bước như sau: 

Bước 1: Truy cập vào hòm thư Gmail theo đường link: https://mail.google.com/

Bước 2: Đăng nhập vào Gmail bằng tài khoản cần cấu hình liên kết với Bizfly Ticket Support

Bước 3: Trong cửa sổ làm việc Gmail của tài khoản vừa đăng nhập (Hình dưới). Bấm biểu tượng Cài đặt (1) chọn Xem tất cả chế độ cài đặt (2)

Bước 4: Trong cửa sổ Cài đặt (Hình dưới), chuyển sang tab Chuyển tiếp và POP/IMAP(1) => Tick chọn Bật IMAP(2), sau đó bấm Lưu thay đổi(3) để áp dụng cài đặt

 

6.1.2. Bật xác thực hai bước

Cần thực hiện đầy đủ 9 bước như sau: 

Bước 1: Tại cửa sổ Gmail (Hình dưới), bấm vào avatar của tài khoản (1) chọn Quản lý tài khoản Google của bạn (2)

 

Bước 2: Tại cửa sổ quản lý tài khoản (Hình dưới). Bấm Bảo mật(1), tại mục Đăng nhập vào Google, chọn Xác mình 2 bước(2)

 

Bước 3: Tiếp theo, Google yêu cầu bạn xác minh bằng cách đăng nhập lại vào tài khoản của người dùng (Hình dưới), người dùng tiến hành nhập mật khẩu của tài khoản Gmail cần cài đặt sau đó bấm Tiếp theo

 

Bước 4: Cửa sổ giới thiệu tiếp theo (Hình dưới), bấm BẮT ĐẦU để tiến hành cài đặt xác thực 2 bước.

 

Bước 5: Sau khi hệ thống Gmail xác định được thiết bị di động kết nối. Tại cửa sổ thông báo Sử dụng số điện thoại của bạn làm bước thứ hai để đăng nhập (Hình dưới). Người dùng bấm TIẾP TỤC

 

Bước 6: Ở cửa sổ tiếp theo (Hình dưới), hệ thống yêu cầu người dùng cần xác nhận trên điện thoại về việc đăng nhập. Người dùng mở điện thoại và bấm vào Có để xác nhận

 

Bước 7: Tại cửa sổ tiếp theo (Hình dưới), người dùng tiến hành điền số điện thoại di động của mình (Để nhận mã xác thực 2 bước), sau đó bấm GỬI

 

Bước 8: Tại cửa sổ Xác nhận số điện thoại có hoạt động (Hình dưới), người dùng nhập mã đã được gửi đến điện thoại vào ô Nhập mã, sau đó bấm TIẾP THEO

 

Bước 9: Ở cửa sổ xác nhận cuối cùng việc Bật Xác mình 2 bước (Hình dưới), người dùng bấm vào BẬT để hoàn tất việc bật xác minh 2 bước cho tài khoản Gmail sẽ liên kết với Bizfly Ticket Support

6.1.3. Tạo mật khẩu ứng dụng

Cần thực hiện đầy đủ 8 bước như sau:

Bước 1: Truy cập vào hòm thư Gmail theo đường link: https://mail.google.com/

Bước 2: Đăng nhập vào Gmail bằng tài khoản cần cấu hình liên kết với Bizfly Ticket Support

Bước 3: Tại cửa sổ Gmail (Hình dưới), bấm vào avatar của tài khoản (1) chọn Quản lý tài khoản Google của bạn(2)

 

Bước 4: Tại cửa sổ quản lý tài khoản (Hình dưới). Bấm Bảo mật(1), tại mục Đăng nhập vào Google, chọn Mật khẩu ứng dụng(2)

 

Bước 5: Tiếp theo, Google yêu cầu bạn xác minh bằng cách đăng nhập lại vào tài khoản của người dùng (Hình dưới), người dùng tiến hành Nhập mật khẩu của bạn (Tài khoản Gmail cần cài đặt), sau đó bấm Tiếp theo

 

Bước 6: Trong cửa sổ Chọn ứng dụng(1) tiếp theo (Hình dưới), người dùng chọn mục Khác (Tên tùy chỉnh)(2)

 

Bước 7: Cửa sổ tiếp theo (Hình dưới), người dùng đặt tên cho ứng dụng, sau đó bấm TẠO

Bước 8: Tại cửa sổ Mật khẩu ứng dụng đã tạo, hệ thống Google sẽ hiển thị mật khẩu ứng dụng đã tạo cho người dùng (Khoan hay bấm XONG, không đóng cửa sổ này, để thực hiện việc tạo Bizfly Ticket Support qua hình thức tạo bằng Email)

  •  

 

Thông tin này có hữu ích không? Không

Nhận thêm hỗ trợ

Bạn cần thêm sự trợ giúp, hãy gửi yêu cầu cho Bizfly nhé!
Hotline
Tư vấn trực tiếp
024 7300 6886
Tư vấn qua tin nhắn
Chat ngay nào
Để lại thông tin để Bizfly liên hệ lại
Gửi yêu cầu liên hệ