Chào mừng bạn đến với trang hỗ trợ của Bizfly

Bạn cần hỗ trợ tư vấn trực tiếp? Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 024 7300 6886

5. Phân hạng thành viên Bizfly Loyalty

 

Dùng để phân loại khách hàng theo hạng tích điểm. Tại cửa sổ Bizfly Loyalty, 

 

 

5.1 Phân loại

a. Thêm hạng mới

Tai cửa sổ Phân hạng thành viên của Bizfly Loyalty, để thêm hạng mới =>click Thêm hạng mới

Điền thông tin hạng thành viên (ảnh bên dưới)

  1. Tên hạng thành viên: Bắt buộc 
  2. Chọn màu hiển thị thẻ thành viên 
  3. Nhập mô tả ưu đãi của thẻ thành viên 
  4. Nhập điểm thăng hạng của thẻ thành viên 
  5. Nhập điểm thưởng: điểm này sẽ được thưởng khi thành viên được thăng hạng 
  6. Nhập giá trị tiền để quy đổi 1 điểm 
  7. Cài đặt Chiết khấu giảm giá khi mua
  8. Cài đặt Chiết khấu giảm giá sinh nhật
  9. Cài đặt không tích điểm 
  10. Bấm để lưu 

 

 

b. Chỉnh sửa hạng thẻ

 

Tai cửa sổ Phân hạng thành viên của Bizfly Loyalty, Click dấu 3 chấm xem lại có thể xem chi tiết hạng thẻ và chỉnh sửa thông tin hạng ⇒ Click Lưu thay đổi

 

c. Chuyển hạng thẻ

Dùng để chuyển Khách hàng thuộc hạng hiện tại sang hạng thể muốn chuyển. 

Bước 1: Tại màn phân hạng thành viên=> click Chuyển hạng thẻ

Bước 2: Điền thông tin muốn chuyển hạng => click Chuyển hạng

Note: Chuyển hạng thẻ là chuyển tất cả thành viên có hạng thẻ cần chuyển sang hạng thẻ chuyển đến

5.2 Tích điểm theo sự kiện

Tạo ra các chiến dịch tích điểm cho thành viên theo sự kiện:  

 

Note: Trạng thái sự kiện được bật khi thêm mới giao dịch tích điểm sẽ so sánh giá trị tích 1 điểm của sự kiện và hạng thành viên cái nào có lợi cho khách hàng hơn sẽ tích điểm theo cái đó

Vd: Sự kiện mới (5000đ tích được 1 điểm áp dụng cho thành viên Bạc) thành viên Bạc (2000đ tích được 1 điểm) => sẽ lấy theo 2000đ để tích điểm cho khách hàng



 

a. Thêm mới sự kiện

Tai cửa sổ Phân hạng thành viên của Bizfly Loyalty, Click Thêm sự kiện, Điền thông tin sự kiện: 

  1. Đặt tên sự kiện 
  2. Chọn hạng thành viên áp dụng sự kiện 
  3. Nhập giá trị tiền để tích được 1 điểm 
  4. Cài đặt thời gian diễn ra sự kiện 
  5. Chu kỳ diễn ra sự kiện, có 4 lựa chọn, có thể thêm nhiều giá trị trong 1 lựa chọn:
  • Hằng ngày: Chọn khung giờ cụ thể của mỗi ngày 
  • Hàng tuần: Chọn khung Thứ và giờ vụ thể của mỗi tuần 
  • Hàng tháng: Chọn khung ngày và giờ cụ thể của tháng 
  • Tùy chỉnh: Chọn ngày và 1 giờ cụ thể của chiến dịch

b. Chỉnh sửa sự kiện tích điểm

Tai cửa sổ Phân hạng thành viên của Bizfly Loyalty, Click dấu 3 chấm xem lại có thể xem chi tiết hạng thẻ và chỉnh sửa thông tin hạng ⇒ Click Lưu thay đổi



 




 

5.3 Lịch sử thay đổi

Lưu lịch sử thay đổi hạng thành viên. Có thể tìm kiếm theo ngày, chọn ngày cần tìm kiếm => Click Lọc

 

Thông tin này có hữu ích không? Không

Video giúp bạn thực hiện vài bước cơ bản

Phân hạng thành viên BizLoyalty

Nhận thêm hỗ trợ

Bạn cần thêm sự trợ giúp, hãy gửi yêu cầu cho Bizfly nhé!
Hotline
Tư vấn trực tiếp
024 7300 6886
Tư vấn qua tin nhắn
Chat ngay nào
Để lại thông tin để Bizfly liên hệ lại
Gửi yêu cầu liên hệ