Chào mừng bạn đến với trang hỗ trợ của Bizfly

Bạn cần hỗ trợ tư vấn trực tiếp? Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 024 7300 6886

4. Cài đặt Bizfly Loyalty

 

Để sử dụng được hệ thống Bizfly Loyalty bạn cần cài đặt hệ thống, Tại của sửa Bizfly Loyalty, chọn Cài đặt (1) 

 

4.1. Nền tảng SMS & E-mail

Dùng để gửi thông báo cho khách hàng thông qua tin nhắn sms, để sử dụng được tính năng này bạn phải có SMS Brandname từ các nhà cung cấp: VCCloud, VMG,...

 

a. Thêm mới kết nối 

 

Tại cửa sổ Cài đặt (1), chọn Nền tảng SMS & E-mail (2), Nhập thông tin kết nối tại nhà cung cấp muốn kết nối  (3), Bấm thêm cấu hình (4) để hoàn tất việc kết nối. 

 

b. Sửa kết nối 

Tại cửa sổ Cài đặt (1), chọn Nền tảng SMS & E-mail (2), Nhập lại  thông tin chỉnh sửa tại nhà cung cấp muốn chỉnh sửa  (3), Bấm lưu lại (4) để hoàn tất việc chỉnh sửa. 

 

c. Xóa kết nối 

Tại cửa sổ Cài đặt (1), chọn Nền tảng SMS & E-mail (2), Bấm xóa (3) để hoàn tất việc xóa. 

4.2. Thiết lập

Dùng để thiết lập các thông tin của Bizfly Loyalty.  



 

Tại cửa sổ chọn menu Cài đặt phía bên trái

  1. Chọn Thiết lập
  1. Nhập thông tin: Logo, Tên Loyalty, Mô tả Loyalty, Số dư tối thiểu 
  2. Kết nối: 

- Kết nối với Bot nhà hàng Bizfly để tích điểm khi đặt bàn và order món ăn thành công

Note: Trong cùng 1 dự án, nhiều nhà hàng có thể kết nối cùng 1 loyalty. Bên loyalty bật kết nối => lưu thay đổi thành công thì bên nhà hàng mới lưu giao dịch được ở màn giao dịch tích điểm bên loyalty

Ví dụ: Bên nhà hàng order món ăn thành công sẽ đổ giao dịch sang bên loyalty

- Kết nối với BizShop để tích điểm khi đặt hàng và order mua hàng thành công

Note: Một BizShop chỉ kết nối với 1 loyalty. Bên loyalty bật kết nối => lưu thay đổi thành công thì bên BizShop mới lưu giao dịch được ở màn giao dịch tích điểm bên loyalty.

Ví dụ: Bên BizShop order đơn hàng thành công sẽ đổ giao dịch sang bên loyalty. 

  1. Định danh khách hàng: số điện thoại (mặc định), số cmnd và email. Lưu ý: Phần định danh có thể bật thêm Số cmnd và emal => Tiêu chí nào bật sẽ bắt buộc phải điền khi thêm mới thành viên
  2. Cài đặt cảnh báo: Cảnh báo giao dịch vượt quá n lần/ngày để theo dõi hoạt động của khách hàng trong 1 ngày tại sao lại có nhiều giao dịch có thể bị nhầm hoặc trùng khi có nhân viên đã tích điểm rồi

Vd: lớn hơn n*số ngày lọc mới hiện cảnh báo phần trang chủ

 

  1. Kết nối ZNS: Bấm đăng nhập Zalo để tiến hành kết nối Bizfly Loyalty với Zalo OA. Chọn OA muốn kết nối. Tích chọn “Đồng ý cho phép ứng dụng quản lý Official Account”

  1. Cài đặt thông báo: 

- Lưu ý: 

+ Để thông báo được qua Email & SMS: Dự án cần kích hoạt giải pháp Biz Mail

+ Để thông báo được qua ZNS: Zalo OA cần đăng ký Template ZNS với Zalo OA và Template đã được duyệt

 

- Bật thông báo qua các kênh: Tích chọn kênh muốn thông báo, Bâm lưu thay đổi.

 



 

  • Chỉnh sửa nội dung thông báo: Bấm vào Chỉnh sửa mẫu thông báo, Chọn kênh muốn chỉnh sửa 

 

  • Chỉnh sửa mẫu thông báo qua Email: (Ảnh bên dưới)

1- Nhập tên bước theo mong muốn

2- Chọn Email người gửi đã được kích hoạt trên hệ thống BizMail

3- Nhập tên người gửi email: Khách hàng sẽ nhìn thấy tên người gửi này 

4- Nhập email nhận phản hồi nếu khách hàng có reply/trả lời lại email 

5- Nhập tiêu đề email 

6- Chọn trường dữ liệu chứa email của khách hàng 

7- Chọn trường muốn kiểm tra trùng lặp: Trường được chọn nếu có giá trị trùng lặp thì SMS sẽ dừng không gửi thông tin lặp lại cho khách hàng đó. 

8- Nhập nội dung Email muốn gửi đến KH, có thể cá nhân hóa thông tin khách hàng bằng các trường dữ liệu ở nút “Custom fields”

9- Thêm file đính kèm trong email 

10- Lưu nội dung để hoàn tất việc lưu 

 

 

 

  • Chỉnh sửa mẫu thông báo qua SMS: (Ảnh bên dưới)

1- Nhập tên bước theo mong muốn

2- Chọn Thương hiệu SMS brandname đã kết nối với BizMail

3- Chọn trường dữ liệu chứa số điện thoại của khách hàng 

4- Chọn trường muốn kiểm tra trùng lặp: Trường được chọn nếu có giá trị trùng lặp thì SMS sẽ dừng không gửi thông tin lặp lại cho khách hàng đó. 

5- Nhập nội dung SMS muốn gửi đến KH, có thể cá nhân hóa thông tin khách hàng bằng các trường dữ liệu ở nút “Cá nhân hóa”

6- Bấm để lưu nội dung 

 

 

  • Chỉnh sửa mẫu thông báo qua ZNS: Đang cập nhật

 

  1. Ẩn Loyalty: 

Chủ dự án có thể ẩn loyalty, toàn bộ nhân viên trong dự án không xem được loyalty bị ẩn nữa cho đến lúc kích hoạt lại

Note: Khi ẩn loyalty có kết nối với Bot nhà hàng đặt bàn và order món ăn thành công sẽ không đổ giao dịch sang bên loyalty nữa

Bước 1: Click ẩn loyalty

enter image description here

Bước 2: Thông báo xác nhận ẩn loyalty => Click Ẩn loyalty

Giao diện ẩn loyalty thành công

Nhân viên truy cập vào loyalty sẽ có thông báo

 

Muốn kích hoạt lại loyalty đã ẩn chủ dự án truy cập lại loyalty => click Kích hoạt lại

 

Kích hoạt thành công giao diện lại mặc định về trang chủ

 

 

4.3. Thông báo

 

Hiển thị màn hình danh sách thông báo là bản to của thông báo nhanh hình chuông 

4.4. Nhân viên

Thêm nhân viên và phân quyền sử dụng cho từng nhân viên

Bước 1: Click vào thêm nhân viên mới.

Bước 2: Điền thông tin nhân viên=>click Thêm.

Giao diện thêm nhân viên thành công tại đây có thể phân quyền cho nhân viên đó bằng cách click bật các chức năng

 

 

4.5. Mã QR

Đây là công cụ giúp người dùng đăng kí thành viên bằng việc quét mã QR code hoặc truy cập đường link đăng ký phía dưới.

 

  1. Chọn nền tảng SMS Brand Name đã kết nối với hệ thống Bizfly Loyalty 
  2. Chọn Brandname. 

Giao diện chứa mã QR Code xuất hiện (ảnh bên dưới)

 

 

4.6. Tạo bản sao

Tạo bản sao loyalty sẽ sao chép ra 1 loyalty mới: phần cài đặt và phân hạng thành viên sẽ giống loyalty vừa sao chép ban đầu

 

 

Thông tin này có hữu ích không? Không

Nhận thêm hỗ trợ

Bạn cần thêm sự trợ giúp, hãy gửi yêu cầu cho Bizfly nhé!
Hotline
Tư vấn trực tiếp
024 7300 6886
Tư vấn qua tin nhắn
Chat ngay nào
Để lại thông tin để Bizfly liên hệ lại
Gửi yêu cầu liên hệ