Để sử dụng được hệ thống Bizfly Loyalty bạn cần cài đặt hệ thống, Tại của sửa Bizfly Loyalty, chọn Cài đặt (1)
Dùng để gửi thông báo cho khách hàng thông qua tin nhắn sms, để sử dụng được tính năng này bạn phải có SMS Brandname từ các nhà cung cấp: VCCloud, VMG,...
Tại cửa sổ Cài đặt (1), chọn Nền tảng SMS & E-mail (2), Nhập thông tin kết nối tại nhà cung cấp muốn kết nối (3), Bấm thêm cấu hình (4) để hoàn tất việc kết nối.
Tại cửa sổ Cài đặt (1), chọn Nền tảng SMS & E-mail (2), Nhập lại thông tin chỉnh sửa tại nhà cung cấp muốn chỉnh sửa (3), Bấm lưu lại (4) để hoàn tất việc chỉnh sửa.
Tại cửa sổ Cài đặt (1), chọn Nền tảng SMS & E-mail (2), Bấm xóa (3) để hoàn tất việc xóa.
4.2. Thiết lập
Dùng để thiết lập các thông tin của Bizfly Loyalty.
Tại cửa sổ chọn menu Cài đặt phía bên trái
- Kết nối với Bot nhà hàng Bizfly để tích điểm khi đặt bàn và order món ăn thành công
Note: Trong cùng 1 dự án, nhiều nhà hàng có thể kết nối cùng 1 loyalty. Bên loyalty bật kết nối => lưu thay đổi thành công thì bên nhà hàng mới lưu giao dịch được ở màn giao dịch tích điểm bên loyalty
Ví dụ: Bên nhà hàng order món ăn thành công sẽ đổ giao dịch sang bên loyalty
- Kết nối với BizShop để tích điểm khi đặt hàng và order mua hàng thành công
Note: Một BizShop chỉ kết nối với 1 loyalty. Bên loyalty bật kết nối => lưu thay đổi thành công thì bên BizShop mới lưu giao dịch được ở màn giao dịch tích điểm bên loyalty.
Ví dụ: Bên BizShop order đơn hàng thành công sẽ đổ giao dịch sang bên loyalty.
Vd: lớn hơn n*số ngày lọc mới hiện cảnh báo phần trang chủ
- Lưu ý:
+ Để thông báo được qua Email & SMS: Dự án cần kích hoạt giải pháp Biz Mail
+ Để thông báo được qua ZNS: Zalo OA cần đăng ký Template ZNS với Zalo OA và Template đã được duyệt
- Bật thông báo qua các kênh: Tích chọn kênh muốn thông báo, Bâm lưu thay đổi.
1- Nhập tên bước theo mong muốn
2- Chọn Email người gửi đã được kích hoạt trên hệ thống BizMail
3- Nhập tên người gửi email: Khách hàng sẽ nhìn thấy tên người gửi này
4- Nhập email nhận phản hồi nếu khách hàng có reply/trả lời lại email
5- Nhập tiêu đề email
6- Chọn trường dữ liệu chứa email của khách hàng
7- Chọn trường muốn kiểm tra trùng lặp: Trường được chọn nếu có giá trị trùng lặp thì SMS sẽ dừng không gửi thông tin lặp lại cho khách hàng đó.
8- Nhập nội dung Email muốn gửi đến KH, có thể cá nhân hóa thông tin khách hàng bằng các trường dữ liệu ở nút “Custom fields”
9- Thêm file đính kèm trong email
10- Lưu nội dung để hoàn tất việc lưu
1- Nhập tên bước theo mong muốn
2- Chọn Thương hiệu SMS brandname đã kết nối với BizMail
3- Chọn trường dữ liệu chứa số điện thoại của khách hàng
4- Chọn trường muốn kiểm tra trùng lặp: Trường được chọn nếu có giá trị trùng lặp thì SMS sẽ dừng không gửi thông tin lặp lại cho khách hàng đó.
5- Nhập nội dung SMS muốn gửi đến KH, có thể cá nhân hóa thông tin khách hàng bằng các trường dữ liệu ở nút “Cá nhân hóa”
6- Bấm để lưu nội dung
Chủ dự án có thể ẩn loyalty, toàn bộ nhân viên trong dự án không xem được loyalty bị ẩn nữa cho đến lúc kích hoạt lại
Note: Khi ẩn loyalty có kết nối với Bot nhà hàng đặt bàn và order món ăn thành công sẽ không đổ giao dịch sang bên loyalty nữa
Bước 1: Click ẩn loyalty
Bước 2: Thông báo xác nhận ẩn loyalty => Click Ẩn loyalty
Giao diện ẩn loyalty thành công
Nhân viên truy cập vào loyalty sẽ có thông báo
Muốn kích hoạt lại loyalty đã ẩn chủ dự án truy cập lại loyalty => click Kích hoạt lại
Kích hoạt thành công giao diện lại mặc định về trang chủ
Hiển thị màn hình danh sách thông báo là bản to của thông báo nhanh hình chuông
Thêm nhân viên và phân quyền sử dụng cho từng nhân viên
Bước 1: Click vào thêm nhân viên mới.
Bước 2: Điền thông tin nhân viên=>click Thêm.
Giao diện thêm nhân viên thành công tại đây có thể phân quyền cho nhân viên đó bằng cách click bật các chức năng
Đây là công cụ giúp người dùng đăng kí thành viên bằng việc quét mã QR code hoặc truy cập đường link đăng ký phía dưới.
Giao diện chứa mã QR Code xuất hiện (ảnh bên dưới)
Tạo bản sao loyalty sẽ sao chép ra 1 loyalty mới: phần cài đặt và phân hạng thành viên sẽ giống loyalty vừa sao chép ban đầu