Mục này dành cho việc xem thống kê và tạo báo cáo thống kê trên cơ sở các công cụ hỗ trợ sẵn có về việc lấy số liệu theo ý muốn của người dùng
Để xem tổng quan về số lượng khách hàng, các hoạt động, các số liệu về khách hàng và các khách hàng phát sinh mới.
Để xem thống kê về hoạt động của khách hàng bao gồm: Chat, SMS, Email,…
Để xem thống kê về các vấn đề liên quan đến cuộc gọi, bao gồm: (Số cuộc gọi đi, Số cuộc gọi đến, Số cuộc gọi nhỡ, Số cuộc gọi kết nối thành công. Thống kê có thể xem được nhiều dạng biểu đồ theo kiểu mà người dùng tùy chỉnh.
Đây là mục giúp cho người dùng thực hiện các thao tác liên quan tới nhân viên. Trong này gồm các mục: Danh sách nhân viên; Các hoạt động; Quản lý phòng ban; Quản lý phân quyền
Đây là nơi giúp cho người dùng có thể xem và kiểm soát được về danh sách các nhân viên đang hoạt động trên hệ thống CRM. Đồng thời đây cũng là nơi để có thể tiến hành các thao tác đối với nhân viên như: Thêm mới nhân viên, thiết lập quyền, đổi tên, khóa sale
Tại cửa sổ Danh sách lịch sử hoạt động của nhân viên, người dùng có thể quản lý được toàn bộ các hoạt động của nhân viên có trong dự án của mình.
Mục đích giúp người dùng quản lý được các phòng ban, nhóm, team sale mà nhân viên đang hoạt động trong dự án
Là mục giúp người dùng quản lý về các gói quyền cho từng danh mục và phân quyền cho nhân viên theo từng nhóm quyền có sẵn hoặc do người dùng tự tạo các nhóm quyền riêng cho từng nhu cầu sử dụng của nhân viên.
Đây là các mẫu Rule cơ bản được tạo sẵn của Bizfly. Người dùng có thể sử dụng để tạo nhanh được Rule Automation phù hợp
Là công cụ giúp người dùng xây dựng các kịch bản chạy tự động Automation. Các kịch bản được xây dựng trên mối quan hệ Nếu - Thì (VD: Nếu khách hàng đảm bảo thỏa mãn điều kiện gì đó do người xây dựng kịch bản chọn Thì sẽ thực hiện việc gì tiếp theo), cho phép người dùng linh động và không giới hạn trong việc xây dựng các kịch bản mong muốn
Với tính năng này, người dùng có thể quy định thời gian sale nghỉ để phần mềm không tự động chia data cho nhân sự trong thời gian nghỉ
Với tính năng này, người dùng có thể đặt ra thời gian nhân viên làm việc. Ngoài khoảng thời gian này sẽ không bị đánh lỗi liên quan tới việc xử lý, tiếp nhận data muộn
Tại đây, người dùng có thể nhìn thấy được những data thể hiện thời gian lên lịch chạy nếu trong Automation có block Lịch trình
Tại đây, người dùng có thể nhìn thấy được những data thể hiện thời gian đợi, hẹn giờ chạy nếu trong Automation có block Đợi, hẹn giờ
Mục này bao gồm các cài đặt như: Kết nối API, Các ứng dụng kết nối, Setup các cấu trúc dữ liệu, cài đặt Menu (chỉ có tài khoản chủ dự án mới hiển thị mục này) và các tùy biến khác liên quan đến hệ thống
Hiển thị những ứng dụng bên thứ 3 có thể kết nối với CRM thông qua API. Người dùng có thể vào đây để thiết lập kết nối với tổng đài, SMS, phần mềm bán hàng…
Đây là khu vực liệt kê các danh mục module quản lý trên CRM Bizfly
BizCRM có mở các API cho doanh nghiệp chủ động việc kết nối với hệ thống có sẵn của doanh nghiệp hoặc bên thứ 3 khác. Bằng cách chủ động tạo api key, api secret key và cấp các key này cho bên thứ 3 để họ kết nối
Đây là một tính năng cho phép đẩy data từ Web app hoặc các phần mềm từ bên thứ 3 tương thích với nền tảng của CRM Bizfly một cách đơn giản và nhanh chóng
Đây là mục cho phép người dùng tùy chỉnh dự án của mình. Theo đó, người dùng có thể tắt/bật một tính năng nào đó theo ý muốn.
Đây là mục cho phép người dùng tùy chỉnh Menu dự án mình quản lý. Theo đó, người dùng có thể thay đổi tên, thứ tự hiển thị, thêm, xóa các menu theo ý muốn
Trong quá trình sử dụng, khi người dùng gặp phải vấn đề cần bên phía Bizfly hỗ trợ có thể bấm vào đây để tạo Ticket gửi tới bộ phận Chăm sóc khách hàng của Bizfly. Sau khi tiếp nhận ticket, bộ phận Chăm sóc khách hàng sẽ chủ động liên hệ để hỗ trợ người dùng trong thời gian sớm nhất
Đây là nơi cho phép người dùng thiết lập về thao tác đồng bộ dữ liệu từ các nguồn khác nhau. Người dùng có thể lựa chọn đồng bộ dữ liệu bằng tay hoặc bật tự động đồng bộ mỗi khi data thỏa mãn điều kiện đặt ra