Chào mừng bạn đến với trang hỗ trợ của Bizfly

Bạn cần hỗ trợ tư vấn trực tiếp? Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 024 7300 6886

3. Thanh Menu trái (P2)

3. Ứng với Quản lý, các menu trái bao gồm:

3.1. Thống kê

3.1.1. Thống kê tổng quan

Mục này dành cho việc xem thống kê và tạo báo cáo thống kê trên cơ sở các công cụ hỗ trợ sẵn có về việc lấy số liệu theo ý muốn của người dùng

3.1.2. Thống kê Khách hàng

Để xem tổng quan về số lượng khách hàng, các hoạt động, các số liệu về khách hàng và các khách hàng phát sinh mới.

3.1.3. Hoạt động của khách hàng

Để xem thống kê về hoạt động của khách hàng bao gồm: Chat, SMS, Email,…

3.1.4. Thống kê cuộc gọi

Để xem thống kê về các vấn đề liên quan đến cuộc gọi, bao gồm: (Số cuộc gọi đi, Số cuộc gọi đến, Số cuộc gọi nhỡ, Số cuộc gọi kết nối thành công. Thống kê có thể xem được nhiều dạng biểu đồ theo kiểu mà người dùng tùy chỉnh.

3.2. Nhân viên

Đây là mục giúp cho người dùng thực hiện các thao tác liên quan tới nhân viên. Trong này gồm các mục: Danh sách nhân viên; Các hoạt động; Quản lý phòng ban; Quản lý phân quyền

3.2.1. Danh sách nhân viên 

Đây là nơi giúp cho người dùng có thể xem và kiểm soát được về danh sách các nhân viên đang hoạt động trên hệ thống CRM. Đồng thời đây cũng là nơi để có thể tiến hành các thao tác đối với nhân viên như: Thêm mới nhân viên, thiết lập quyền, đổi tên, khóa sale

3.2.2. Lịch sử hoạt động của nhân viên 

Tại cửa sổ Danh sách lịch sử hoạt động của nhân viên, người dùng có thể quản lý được toàn bộ các hoạt động của nhân viên có trong dự án của mình.

3.2.3. Quản lý phòng ban 

Mục đích giúp người dùng quản lý được các phòng ban,  nhóm, team sale mà nhân viên đang hoạt động trong dự án

3.2.4. Quản lý phân quyền

Là mục giúp người dùng quản lý về các gói quyền cho từng danh mục và phân quyền cho nhân viên theo từng nhóm quyền có sẵn hoặc do người dùng tự tạo các nhóm quyền riêng cho từng nhu cầu sử dụng của nhân viên. 

3.3. Automation

3.3.1. Mẫu Rule

Đây là các mẫu Rule cơ bản được tạo sẵn của Bizfly. Người dùng có thể sử dụng để tạo nhanh được Rule Automation phù hợp

3.3.2. Danh sách Rule 

Là công cụ giúp người dùng xây dựng các kịch bản chạy tự động Automation. Các kịch bản được xây dựng trên mối quan hệ Nếu - Thì (VD: Nếu khách hàng đảm bảo thỏa mãn điều kiện gì đó do người xây dựng kịch bản chọn Thì sẽ thực hiện việc gì tiếp theo), cho phép người dùng linh động và không giới hạn trong việc xây dựng các kịch bản mong muốn

3.3.2. Danh sách Sale nghỉ

Với tính năng này, người dùng có thể quy định thời gian sale nghỉ để phần mềm không tự động chia data cho nhân sự trong thời gian nghỉ

3.3.3. Thời gian Sale làm việc

Với tính năng này, người dùng có thể đặt ra thời gian nhân viên làm việc. Ngoài khoảng thời gian này sẽ không bị đánh lỗi liên quan tới việc xử lý, tiếp nhận data muộn

3.3.4. Lên lịch

Tại đây, người dùng có thể nhìn thấy được những data thể hiện thời gian lên lịch chạy nếu trong Automation có block Lịch trình

3.3.5. Hẹn giờ 

Tại đây, người dùng có thể nhìn thấy được những data thể hiện thời gian đợi, hẹn giờ chạy nếu trong Automation có block Đợi, hẹn giờ

3.4. Cài đặt

Mục này bao gồm các cài đặt như: Kết nối API, Các ứng dụng kết nối, Setup các cấu trúc dữ liệu, cài đặt Menu (chỉ có tài khoản chủ dự án mới hiển thị mục này) và các tùy biến khác liên quan đến hệ thống

3.4.1. Các ứng dụng tích hợp

Hiển thị những ứng dụng bên thứ 3 có thể kết nối với CRM thông qua API. Người dùng có thể vào đây để thiết lập kết nối với tổng đài, SMS, phần mềm bán hàng…

3.4.2. Cấu trúc dữ liệu

Đây là khu vực liệt kê các danh mục module quản lý trên CRM Bizfly

3.4.3. Api tích hợp

BizCRM có mở các API cho doanh nghiệp chủ động việc kết nối với hệ thống có sẵn của doanh nghiệp hoặc bên thứ 3 khác. Bằng cách chủ động tạo api key, api secret key và cấp các key này cho bên thứ 3 để họ kết nối

 

3.4.4. Webhook

Đây là một tính năng cho phép đẩy data từ Web app hoặc các phần mềm từ bên thứ 3 tương thích với nền tảng của CRM Bizfly một cách đơn giản và nhanh chóng

3.4.5. Tùy chọn của dự án

Đây là mục cho phép người dùng tùy chỉnh dự án của mình. Theo đó, người dùng có thể tắt/bật một tính năng nào đó theo ý muốn.

3.4.6. Cài đặt menu

Đây là mục cho phép người dùng tùy chỉnh Menu dự án mình quản lý. Theo đó, người dùng có thể thay đổi tên, thứ tự hiển thị, thêm, xóa các menu theo ý muốn

3.4.7. Cài đặt ngôn ngữ

4. Một số menu khác:

4.1. Hỗ trợ

Trong quá trình sử dụng, khi người dùng gặp phải vấn đề cần bên phía Bizfly hỗ trợ có thể bấm vào đây để tạo Ticket gửi tới bộ phận Chăm sóc khách hàng của Bizfly. Sau khi tiếp nhận ticket, bộ phận Chăm sóc khách hàng sẽ chủ động liên hệ để hỗ trợ người dùng trong thời gian sớm nhất

4.2. Đồng bộ dữ liệu

Đây là nơi cho phép người dùng thiết lập về thao tác đồng bộ dữ liệu từ các nguồn khác nhau. Người dùng có thể lựa chọn đồng bộ dữ liệu bằng tay hoặc bật tự động đồng bộ mỗi khi data thỏa mãn điều kiện đặt ra

 

Thông tin này có hữu ích không? Không

Video giúp bạn thực hiện vài bước cơ bản

CRM Sale - Xây dựng chiến dịch bán hàng trên BizCRM (P1)
CRM Sale - Company - Trường lưu trữ thông tin doanh nghiệp trên BizCRM
CRM Sale - Quản lý thông tin Khách hàng (Lead + Contact)
BizCRM - Giới thiệu tổng quan giải pháp

Nhận thêm hỗ trợ

Bạn cần thêm sự trợ giúp, hãy gửi yêu cầu cho Bizfly nhé!
Hotline
Tư vấn trực tiếp
024 7300 6886
Tư vấn qua tin nhắn
Chat ngay nào
Để lại thông tin để Bizfly liên hệ lại
Gửi yêu cầu liên hệ