Đối với mỗi Menu top khác nhau, thanh menu trái cũng sẽ khác nhau về các menu bên trong về chức năng, nghiệp vụ
Là nơi lưu trữ data thô, chưa qua xử lý. Đây là mục quản lý thông tin khách hàng bao gồm tất cả các nguồn data đổ về từ các nơi như form, chat bot, website, zalo,… từ các kênh kết nối được đến CRM.
Là nơi lưu trữ data đã qua xử lý hay còn gọi là data tiềm năng. Phần này doanh nghiệp cần quy ước những data sẽ được lưu trữ ở đây. Có 2 cách lưu trữ data trong Module này đó là đẩy tử Lead sang hoặc thêm trực tiếp data.
Dành cho việc quản lý các thông tin về công ty, đối tác. Nó cũng giống việc quản lý thông tin khách hàng, chỉ khác thông tin trong mục này là thông tin về các doanh nghiệp. Mục này chỉ áp dụng đối với doanh nghiệp lớn có phân loại khách hàng đầu cuối, hoặc có khách hàng dạng B2B (Business To Business)
Là mục quản lý các giao dịch, các cơ hội bán hàng. Là nơi lưu trữ hợp đồng và đơn hàng của công ty.
Là mục quản lý các vấn đề liên quan đến Sale bao gồm: Quản lý các đầu việc, lịch hẹn của Sale, theo dõi lịch sử cuộc gọi, xem tổng quát tất cả các ghi chú. Trong này bao gồm 3 Module: Công việc lịch hẹn, Ghi chú, Lịch sử cuộc gọi
Là một dạng note các công việc và lịch hẹn kiểu nhắc việc, là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho nhân viên kinh doanh và giúp cho người quản lý dễ dàng nắm bắt thông tin công việc của các nhân viên.
Là công cụ quản lý toàn bộ cuộc gọi của sale, bao gồm: Gọi lúc nào, thời gian gọi bao lâu, có cả file ghi âm cuộc gọi và ghi chú về cuộc gọi.
Là công cụ hỗ trợ quản lý tất cả các ghi chú trong thông tin khách hàng mà sale đã ghi chú một cách tập trung và bao quát nhất
Đây là nơi quản lý các thông tin về hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Các dữ liệu trong đây đều là những thông tin quan trọng cần quản lý tại mỗi doanh nghiệp để từ đó có thể thống kê được về hiệu quả kinh doanh. Trong đó có thể kể đến các Module lưu trữ Sản phẩm, Hợp đồng, Đơn hàng, Hóa đơn, Thanh toán, Báo giá.
Là nơi cho người dùng lưu trữ và quản lý các sản phẩm, phục vụ cho mục đích tạo đơn hàng trên CRM
Là tính năng cho phép người dùng quản lý các hợp đồng gắn với từng khách hàng đang được lưu trữ trên CRM
Là nơi để cho người dùng quản lý các đơn hàng được tạo trên CRM. Khi đơn hàng được tạo, hệ thống sẽ phát sinh doanh số trong các báo cáo mặc định ở CRM Sale
Là tính năng cho phép người dùng quản lý các hóa đơn gắn với khách hàng trên CRM
Là nơi để quản lý các báo giá gắn với khách hàng trên CRM. Khi báo giá được duyệt, người dùng có thể tạo đơn hàng từ trên báo giá đó
Đây là nơi cho phép người dùng tạo ra và quản lý KPI gắn với các nhân viên hoặc phòng ban theo các chỉ tiêu. Sau khi tạo xong, người dùng có thể xem được báo cáo liên quan tới KPI dựa theo hiệu quả công việc thực tế
Tại đây cung cấp định nghĩa cho người dùng về các chỉ tiêu KPI được sử dụng cho bảng Quản lý KPI
Đây là nơi quản lý tất cả các khách hàng có trên BizCRM, bao gồm cả những khách hàng đã được đồng bộ và chưa được đồng bộ (những khách hàng này sẽ có biểu tượng dấu chấm than ở đầu).
Dùng để tra cứu thông tin khách hàng bằng bộ lọc tìm kiếm để biết khách hàng đó đã tồn tại trên hệ thống CRM trong dự án của mình hay chưa
Tại đây sẽ hiển thị toàn bộ hành động mà người dùng đã thực hiện, ví dụ như: Gửi email automation, gửi chiến dịch SMS…
Đây là nơi quản lý tất cả các danh sách người dùng đã tạo
Đây là tính năng check trùng của hệ thống, cho phép người dùng có thể kiểm tra các data đang bị trùng tồn tại trên hệ thống. Điều kiện căn cứ cho phần check trùng này là theo email hoặc số điện thoại
Đang cập nhật
Dùng để gửi Notification cho những khách hàng cho phép tracking trên Website của người dùng
Là công cụ để theo dõi thông tin chuyển đổi từ các nguồn quảng cáo tương tác tới website của người dùng thông qua các chiến dịch trên website. Khi kết hợp với webform để thu thập thông tin khách hàng về CRM, trên CRM sẽ hiển thị cho người dùng biết khách hàng đó đã từng truy cập website của mình thông qua những nguồn quảng cáo nào.
Đây là công cụ hỗ trợ người dùng gửi đi những chiến dịch SMS/ZNS sau khi người dùng đã đăng ký với nhà cung cấp và tích hợp vào CRM
Đây là nơi quản lý tất cả các chiến dịch SMS/ZNS đã được tạo ra
Template SMS là một dạng tin nhắn mấu, các Template này người dùng có thể tạo sẵn để dùng cho mỗi đợt chiến dịch SMS khác nhau.
Được sử dụng để xem lại các lịch sử gửi đi chiến dịch SMS/ZNS
Đây là công cụ để Push các thông báo đến khách hàng qua các kênh ứng dụng chat OTT như: Vibe, Line, Telegram,...
Mục đích để tạo các Form & Survey để khảo sát, thu thập thông tin, thống kê lại các ý kiến phản hồi của khách hàng. Chức năng tương tự với form khảo sát của Google, tuy nhiên Form & Survey của CRM Bizfly cho phép linking trực tiếp tới CRM Bizfly, nhằm giúp người dùng quản lý được thông tin và các lịch sử khảo sát của khách hàng
Mục này dành cho việc xem thống kê và tạo báo cáo thống kê trên cơ sở các công cụ hỗ trợ sẵn có về việc lấy số liệu theo ý muốn của người dùng
Để xem tổng quan về số lượng khách hàng, các hoạt động, các số liệu về khách hàng và các khách hàng phát sinh mới.
Để xem thống kê về hoạt động của khách hàng bao gồm: Chat, SMS, Email,…
Để xem thống kê về các vấn đề liên quan đến cuộc gọi, bao gồm: (Số cuộc gọi đi, Số cuộc gọi đến, Số cuộc gọi nhỡ, Số cuộc gọi kết nối thành công. Thống kê có thể xem được nhiều dạng biểu đồ theo kiểu mà người dùng tùy chỉnh.
Đây là mục giúp cho người dùng thực hiện các thao tác liên quan tới nhân viên. Trong này gồm các mục: Danh sách nhân viên; Các hoạt động; Quản lý phòng ban; Quản lý phân quyền
Đây là nơi giúp cho người dùng có thể xem và kiểm soát được về danh sách các nhân viên đang hoạt động trên hệ thống CRM. Đồng thời đây cũng là nơi để có thể tiến hành các thao tác đối với nhân viên như: Thêm mới nhân viên, thiết lập quyền, đổi tên, khóa sale
Tại cửa sổ Danh sách lịch sử hoạt động của nhân viên, người dùng có thể quản lý được toàn bộ các hoạt động của nhân viên có trong dự án của mình.
Mục đích giúp người dùng quản lý được các phòng ban, nhóm, team sale mà nhân viên đang hoạt động trong dự án
Là mục giúp người dùng quản lý về các gói quyền cho từng danh mục và phân quyền cho nhân viên theo từng nhóm quyền có sẵn hoặc do người dùng tự tạo các nhóm quyền riêng cho từng nhu cầu sử dụng của nhân viên.
Là công cụ giúp người dùng xây dựng các kịch bản chạy tự động Automation. Các kịch bản được xây dựng trên mối quan hệ Nếu - Thì (VD: Nếu khách hàng đảm bảo thỏa mãn điều kiện gì đó do người xây dựng kịch bản chọn Thì sẽ thực hiện việc gì tiếp theo), cho phép người dùng linh động và không giới hạn trong việc xây dựng các kịch bản mong muốn
Mục này bao gồm các cài đặt như: Kết nối API, Các ứng dụng kết nối, Setup các cấu trúc dữ liệu, cài đặt Menu (chỉ có tài khoản chủ dự án mới hiển thị mục này) và các tùy biến khác liên quan đến hệ thống
Hiển thị những ứng dụng bên thứ 3 có thể kết nối với CRM thông qua API. Người dùng có thể vào đây để thiết lập kết nối với tổng đài, SMS, phần mềm bán hàng…
Đây là khu vực liệt kê các danh mục module quản lý trên CRM Bizfly
BizCRM có mở các API cho doanh nghiệp chủ động việc kết nối với hệ thống có sẵn của doanh nghiệp hoặc bên thứ 3 khác. Bằng cách chủ động tạo api key, api secret key và cấp các key này cho bên thứ 3 để họ kết nối
Đây là một tính năng cho phép đẩy data từ Web app hoặc các phần mềm từ bên thứ 3 tương thích với nền tảng của CRM Bizfly một cách đơn giản và nhanh chóng
Đây là mục cho phép người dùng tùy chỉnh dự án của mình. T