Chào mừng bạn đến với trang hỗ trợ của Bizfly

Bạn cần hỗ trợ tư vấn trực tiếp? Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 024 7300 6886

11. Thống kê Loyalty

11. Thống kê Loyalty

Tại màn hình Trang chủ, bạn có thể tùy chọn thời gian để thống kê thông tin

 

11.1 Thống kê nhân viên

Thống kê nhân viên bao gồm các thông tin sau:

  • Thành viên: Tất cả các thành viên trong hệ thống
  • Thành viên mới: Thành viên mới trong thời gian lọc
     

11.2 Thống kê điểm

Thống kê điểm phát sinh theo thời gian lọc

Note: Điểm phát sinh bao gồm

  • Giao dịch tích điểm Trạng thái: Đã xác nhận
  • Phiếu điều chỉnh trạng thái: Đã điều chỉnh

enter image description here

 

11.3 Thống kê hạng thành viên

Thống kê thông tin hạng thành viên bao gồm các thông tin sau:

  • Thông tin các hạng thành viên gồm: Tổng số thành viên đạt hạng, Tích điểm của tất cả thành viên hạng đó (Tích điểm tính giao dịch trạng thái đã chấp nhận, phiếu điều chỉnh trạng thái đã điều chỉnh)
  •  
  • Thống kê số thành viên mới lên hạng theo thời gian lọc, quy ra phần trăm được tính (thời gian lọc là n ngày, trong n ngày đó thành viên lên hạng là a thành viên, thành viên lên hạng trước n ngày là b thì phần trăm sẽ được tính a/b *100% )
    enter image description here

 

11.4 Top tích điểm

Thống kê top tích điểm danh sách tối đa gồm 10 thành viên tích điểm cao nhất trong thời gian lọc

 

11.5 Cảnh báo

Trong phần cài đặt nếu cài đặt cảnh báo số lần giao dịch tích điểm/ngày = n, lọc theo m ngày thì sẽ hiển thị những thành viên có giao dịch lớn hơn n*m ngày

 

Thông tin này có hữu ích không? Không

Nhận thêm hỗ trợ

Bạn cần thêm sự trợ giúp, hãy gửi yêu cầu cho Bizfly nhé!
Hotline
Tư vấn trực tiếp
024 7300 6886
Tư vấn qua tin nhắn
Chat ngay nào
Để lại thông tin để Bizfly liên hệ lại
Gửi yêu cầu liên hệ