Chào mừng bạn đến với trang hỗ trợ của Bizfly

Bạn cần hỗ trợ tư vấn trực tiếp? Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 024 7300 6886

10.3 Danh sách chiến dịch

 

Cho phép bạn tạo và quản lý các chiến dịch tặng quà cho thành viên thân thiết. Các loại chiến dịch hỗ trợ bao gồm:

  • Chiến dịch tặng quà cho thành viên mới tham gia lần đầu
  • Chiến dịch tặng quà cho những thành viên thăng hạng
  • Chiến dịch tặng quà sinh nhật cho các thành viên
  • Chiến dịch tùy chỉnh

a. Chiến dịch dành cho thành viên mới

Là chiến dịch tặng quà, khuyến mãi cho thành viên mới tham gia lần đầu trong khoảng thời gian diễn ra chiến dịch. Để tạo chiến dịch này, bạn thao tác theo các bước sau:

Bước 1: Từ màn hình danh sách chiến dịch, bấm vào nút "Thêm mới"

Bước 2: Chọn loại chiến dịch dành cho "Thành viên mới" và bấm "Tiếp theo"

Bước 3: Nhập các thông tin cần thiết để tạo chiến dịch, các mục có dấu sao đỏ là mục bắt buộc, bạn cần nhập đầy đủ các mục này.

  • Nhập thông tin chiến dịch:

  • Chọn kho quà sẽ gửi, kho quà chứa các mã code gửi cho khách hàng của bạn

  • Chọn loại khách hàng sẽ áp dụng: Khách offline hoặc khách online

  • Chọn hình thức gửi: Facebook, Zalo, SMS hoặc Email tự động

  • Người dùng có thể thiết lập thứ tự gửi của từng loại tin nhắn bằng cách click vào Thiết lập gửi tin

  • Tất cả nền tảng: cho phép người dùng gửi tin qua tất cả các nền tảng
  • Gửi luân phiên: Cho phép người dùng gửi tin nhắn cho đến khi có 1 nền tảng gửi thành công thì dừng lại.

VD: Thiết lập dưới đây sẽ gửi tin nhắn FB đầu tiên nếu không được sẽ gửi tiếp đến SMS, đến đây nếu thành công sẽ dừng lại, nếu thất bại sẽ gửi tiếp đến Zalo.

enter image description here

Bước 4: Bật trạng thái hoạt động và bấm "Thêm mới" để chạy chiến dịch

 

b. Chiến dịch dành cho thành viên thăng hạng

Là chiến dịch tặng quà, khuyến mãi cho thành viên được thăng hạng trong khoảng thời gian diễn ra chiến dịch. Để tạo chiến dịch này, bạn thao tác theo các bước sau:

Bước 1: Từ màn hình danh sách chiến dịch, bấm vào nút "Thêm mới"

Bước 2: Chọn loại chiến dịch dành cho "Thăng hạng thành viên" và bấm "Tiếp theo"

Bước 3: Nhập các thông tin cần thiết để tạo chiến dịch, các mục có dấu sao đỏ là mục bắt buộc, bạn cần nhập đầy đủ các mục này.

  • Nhập thông tin chiến dịch:

enter image description here

  • Chọn kho quà sẽ gửi, kho quà chứa các mã code gửi cho khách hàng của bạn

  • Chọn hạng thành viên sẽ áp dụng

  • Chọn hình thức gửi: Facebook, Zalo, SMS hoặc Email tự động

  • Người dùng có thể thiết lập thứ tự gửi của từng loại tin nhắn bằng cách click vào Thiết lập gửi tin

- Tất cả nền tảng: cho phép người dùng gửi tin qua tất cả các nền tảng

- Gửi luân phiên: Cho phép người dùng gửi tin nhắn cho đến khi có 1 nền tảng gửi thành công thì dừng lại.

VD: Thiết lập dưới đây sẽ gửi tin nhắn FB đầu tiên nếu không được sẽ gửi tiếp đến SMS, đến đây nếu thành công sẽ dừng lại, nếu thất bại sẽ gửi tiếp đến Zalo.

enter image description here

Bước 4: Bật trạng thái hoạt động và bấm "Thêm mới" để chạy chiến dịch

 

c. Chiến dịch tặng quà sinh nhật

Là chiến dịch tặng quà, khuyến mãi cho thành viên khi đến ngày sinh nhật. Để tạo chiến dịch này, bạn thao tác theo các bước sau:

Bước 1: Từ màn hình danh sách chiến dịch, bấm vào nút "Thêm mới"

Bước 2: Chọn loại chiến dịch dành cho "Sinh nhật" và bấm "Tiếp theo"

Bước 3: Nhập các thông tin cần thiết để tạo chiến dịch, các mục có dấu sao đỏ là mục bắt buộc, bạn cần nhập đầy đủ các mục này.

  • Nhập thông tin chiến dịch:

enter image description here

  • Chọn kho quà sẽ gửi, kho quà chứa các mã code gửi cho khách hàng của bạn

enter image description here

  • Chọn thêm điều kiện áp dụng

  • Chọn hình thức gửi: Facebook, Zalo, SMS hoặc Email tự động

  • Người dùng có thể thiết lập thứ tự gửi của từng loại tin nhắn bằng cách click vào Thiết lập gửi tin

  • Tất cả nền tảng: cho phép người dùng gửi tin qua tất cả các nền tảng
  • Gửi luân phiên: Cho phép người dùng gửi tin nhắn cho đến khi có 1 nền tảng gửi thành công thì dừng lại.

VD: Thiết lập dưới đây sẽ gửi tin nhắn FB đầu tiên nếu không được sẽ gửi tiếp đến SMS, đến đây nếu thành công sẽ dừng lại, nếu thất bại sẽ gửi tiếp đến Zalo.

enter image description here

Bước 4: Bật trạng thái hoạt động và bấm "Thêm mới" để chạy chiến dịch

 

d. Chiến dịch tùy chỉnh

Là chiến dịch tặng quà, khuyến mãi theo danh sách thành viên tùy chỉnh hoặc toàn bộ thành viên đã đăng ký trước đây hoặc đăng ký sau thời điểm tạo chiến dịch.

 

d.1 Tạo danh sách

Người dùng có thể tạo nhiều danh sách khác nhau để phục vụ cho quá trình chạy chiến dịch phát mã quà tặng.

Bước 1. Chọn thành viên muốn gán vào danh sách

Bước 2. Bấm vào nút 3 chấm trên cùng góc phải và chọn Gán thành viên vào danh sách

Bước 3. Nhập tên danh sách và bấm Tạo mới danh sách

Bước 4. Bấm vào nút Xác nhận

Bước 5. Bấm vào nút Gán danh sách để tạo danh sách thành công

  • Sau khi tạo xong được danh sách, người dùng có thể xem lại bằng cách click vào nút 3 chấm trên cùng góc phải và chọn Xem tất cả danh sách thành viên

  • Người dùng có thể bấm vào tên danh sách để xem số lượng và chi tiết các thành viên trong đó

enter image description here

  • Nếu muốn bỏ thành viên ra khỏi danh sách, người dùng chỉ cần thao tác theo thứ tự như sau:

 

d.2 Tạo chiến dịch tùy chỉnh

Sau khi đã tạo thành công một danh sách, người dùng có thể tạo chiến dịch gửi quà tặng, mã khuyến mãi cho danh sách thành viên vừa tạo như sau:

Bước 1. Từ menu chọn Danh sách chiến dịch và bấm vào Thêm mới

Bước 2. Chọn loại chiến dịch Tùy chỉnh và bấm vào Tiếp theo

Bước 3. Nhập các thông tin cần thiết để tạo chiến dịch, các mục có dấu sao đỏ là mục bắt buộc, người dùng cần nhập đầy đủ các mục này.

  • Nhập thông tin chiến dịch:

enter image description here

  • Chọn kho quà sẽ gửi, kho quà chứa các mã code gửi cho khách hàng của bạn

enter image description here

  • Chọn thêm điều kiện áp dụng

enter image description here

Tại đây, người dùng chọn vào Danh sách thành viên và chọn danh sách muốn chạy chiến dịch

  • Chọn hình thức gửi: Facebook, Zalo, SMS hoặc Email tự động

  • Người dùng có thể thiết lập thứ tự gửi của từng loại tin nhắn bằng cách click vào Thiết lập gửi tin

  • Tất cả nền tảng: cho phép người dùng gửi tin qua tất cả các nền tảng
Thông tin này có hữu ích không? Không

Video giúp bạn thực hiện vài bước cơ bản

Đổi quà tặng (BizLoyalty)

Nhận thêm hỗ trợ

Bạn cần thêm sự trợ giúp, hãy gửi yêu cầu cho Bizfly nhé!
Hotline
Tư vấn trực tiếp
024 7300 6886
Tư vấn qua tin nhắn
Chat ngay nào
Để lại thông tin để Bizfly liên hệ lại
Gửi yêu cầu liên hệ